+Aa-
    Zalo

    Tài xế xe ôm công nghệ bị hành hung gần bến xe Miền Tây

    ĐS&PL Ngày 20/5, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) vừa tiếp nhận đơn trình báo của anh N.H.H. (SN 1990, quê Vĩnh Long) bị 1 nhóm người hành hung dã man tại khu vực gần bến xe Miền Tây.

    Chia sẻ với Thanh Niên, anh H., cho biết mình là tài xế xe ôm công nghệ, hiện đang thuê trọ trên địa bàn quận Bình Tân. Rạng sáng 15/5, sau khi chở và trả khách ở H.Bình Chánh, anh H. chạy xe về trên đường Kinh Dương Vương, đến đoạn giao với đường Nguyễn Hới (gần trước cổng vào bến xe Miền Tây, phường An Lạc) thì bị xe máy do người nam chạy cùng chiều tông từ phía sau. Cả hai ngã ra đường.

    tai xe xe om cong nghe bi hanh hung gan ben xe mien tay

    Thương tích trên người anh H. sau va chạm xe và bị đánh. (Ảnh: Thanh niên)

    Trong lúc anh H. đang loay hoay dựng xe lên thì một người đàn ông lạ mặt nghi là chạy xe ôm truyền thống, đi đến lớn tiếng chỉ trích "tai nạn không lo nạn nhân ra sao chỉ lo tài sản".

    Anh H. sau đó đến nói chuyện với người đã tông xe mình nhưng vẫn bị người đàn ông lạ mặt tiếp tục lớn tiếng quát tháo dẫn đến cả hai cự cãi, rồi xảy xô xát. Thấy đánh nhau, một người đàn ông khác cầm khúc cây xông vào hỗ trợ người đàn ông đánh anh H..

    Một phần diễn biến vụ việc được người dân gần đó dùng điện thoại quay lại.

    Sau khi bị đánh, anh H. cố gắng chạy xe về nhà. Thấy cơ thể đau nhức và vết thương nhiều chỗ trên cơ thể, anh H. đã đến bệnh viện thăm khám chụp X-quang và được bác sĩ tư vấn tiêm ngừa uốn ván.

    Theo Người lao động, anh H. đã cung cấp chứng cứ cũng như hồ sơ bệnh án cho công an và yêu cầu xử lý nghiêm những người hung hăng tấn công người khác.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-xe-om-cong-nghe-bi-hanh-hung-gan-ben-xe-mien-tay-a538320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan