+Aa-
    Zalo

    Tài xế xe ôm trúng thưởng xe BMW gần 1,5 tỷ đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Tài xế xe ôm trúng thưởng xe ôtô 1,5 tỷ đồng là anh Trần Văn Thọ, 47 tuổi, ngụ ở ấp 3, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, Long An.

    Tài xế xe ôm trúng thưởng xe ôtô 1,5 tỷ đồng là anh Trần Văn Thọ, 47 tuổi, ngụ ở ấp 3, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, Long An. Phần thưởng này nằm trong chương trình khuyến mại “ Trải nghiệm miễn phí dịch vụ - Cơ hội trúng xe BMW tiền tỷ” của VinaPhone.

    Anh Trần Văn Thọ là 1 trong hàng triệu thuê bao của VinaPhone sử dụng 7 ngày miễn phí 8 dịch vụ tiện ích của mạng này và đã may mắn trúng thưởng chiếc xe ôtô BMW trị giá gần 1,5 tỉ đồng.

     Anh Trần Văn Thọ nhận giải chiều ngày 12/9.

    Anh Thọ chia sẻ, từ khi là thuê bao di động của VinaPhone anh đã thường xuyên sử dụng dịch vụ nhạc chờ RingTunes, và anh đã sử dụng rất nhiều lần. Vào cuối tháng 5/2014, anh nhận được thông báo trúng giải từ VinaPhone khiến anh vô cùng bất ngờ vì hai gia đình anh thuộc hộ nghèo ở một vùng quê của Long An.

    Thường ngày, anh Thọ chạy xe ôm với thu nhập thất thường. Hôm nào khá thì thu nhập được hơn 100 ngàn đồng, ngày nào ít thì chỉ vài chục ngàn đồng không thể đủ chi tiêu cho gia đình 3 người (vợ chồng và đứa con gái 7 tuổi). Vợ anh, chị Đặng Thị Duyên, 45 tuổi, làm công nhân cho Công ty R.M ở Long An. Hai vợ chồng không có nhà riêng, phải thuê nhà trọ mỗi tháng 400.000 đồng chưa kể chi phí điện nước.

    Anh Thọ cho biết đang nhờ người cậu bán chiếc xe để lấy tiền mua đất cất nhà để an cư, số tiền còn lại sẽ dùng làm vốn làm ăn. Tuy nhiên khi được hỏi sẽ làm ăn gì thì chị Duyên vợ anh thọ cho biết “chưa biết sẽ làm gì”. Mức giá anh Thọ cho biết nhờ bán chiếc xe là “900 triệu đồng còn giấy tờ họ tự lo”.

    Được biết, phần thưởng này nằm trong Chương trình khuyến mại “Trải nghiệm miễn phí dịch vụ - Cơ hội trúng thưởng BMW tiền tỷ” với nội dung miễn phí 7 ngày sử dụng 8 dịch vụ tiện ích và giải trí dành cho tất cả các thuê bao của VinaPhone kèm cơ hội trúng xe ô tô BMW.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-xe-om-trung-thuong-xe-bmw-gan-15-ty-dong-a50454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan