+Aa-
    Zalo

    Tái xuất hiện tại sự kiện, tài tử Won Bin nhan sắc tuột dốc không phanh.

    • DSPL
    ĐS&PL Tài tử Won Bin vướng lùm xùm lười đóng phim suốt 8 năm, tái xuất hiện tại một sự kiện diễn ra ngày 3/7 đã trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi.

    Tài tử Won Bin vướng lùm xùm lười đóng phim suốt 8 năm, vừa tái xuất hiện tại một sự kiện diễn ra ngày 3/7 đã trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi.

    Ngày 3/7, nam tài tử Won Bin xuất hiện trong buổi họp ký tặng fan cho một thương hiệu nội thất mà anh làm đại diện tại Gangman. Đây là lần đầu tiên xuất hiện của anh sau khi lên chức cha và trở thành tâm điểm thu hút của cư dân mạng. Hồi tháng 12 năm ngoái, Won Bin và vợ Lee Na Young đã chào đón con trai đầu lòng.

    Hình ảnh Won Bin tại sự kiện. Ảnh: Naver

    Nhưng thay vì được khen ngợi là đẹp như tượng tạc, hoàn hảo không tì vết, Won Bin lại bị dân tình chê bai vì tuột dốc nhan sắc. Trông anh vừa gầy vừa đen và lại còn để mái tóc xù bị miêu tả “như bà thím” đã “dìm hàng” triệt để gương mặt nam tính của tài tử 41 tuổi. Tuy đường nét khuôn mặt vẫn sắc sảo như xưa nhưng tài tử vạn người mê năm nào đã tiều tụy đi hẳn.

    Mái tóc xù mì gây mất điểm của Won Bin. Ảnh: Naver

    Lần dự sự kiện hiếm hoi này của Won Bin nhận về khá nhiều "gạch đá" từ netizen không chỉ bởi ngoại hình bị cho là xuống sắc mà còn vì việc anh “lười” đóng phim.

    Trang Ilgan Sports đã thẳng thắn nói rằng sao phim Cờ bay phấp phới không xứng đáng được gọi là diễn viên vì chỉ chăm chỉ làm người mẫu quảng cáo nhãn hàng trong suốt 8 năm qua. Tác phẩm cuối cùng của anh tính đến thời điểm này là Sát thủ vô danh năm 2010 và từ đó, anh chẳng nhận dự án nào nữa.

    Tại Việt Nam, anh nổi tiếng với vai diễn trong các phim Trái tim mùa thu, Những người bạn, Cờ bay phấp phới, Mẹ, Sát thủ vô danh… Trong khi đó, vợ của anh là Lee Na Young đang rục rịch tái xuất với dự án Beautiful Days có thể sẽ phát hành trong năm nay. Cô được biết đến qua các tác phẩm Thành thật với tình yêu, Kế hoạch B, Đội phá án siêu năng lực….

    Bích Nga (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xuat-hien-tai-su-kien-tai-tu-won-bin-nhan-sac-tuot-doc-khong-phanh-a235278.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan