+Aa-
    Zalo

    Tái xuất màn ảnh sau tháng ngày ở ẩn, danh hài Hoài Linh khiến người hâm mộ xót xa vì điểm này

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh danh hài Hoài Linh trên phim trường sau khoảng thời gian dài ở ẩn tại đền thờ tổ nghiệp khiến nhiều người hâm mộ tò mò và cũng xót xa vì đặc điểm này.

    Hình ảnh danh hài Hoài Linh trên phim trường sau khoảng thời gian dài ở ẩn tại đền thờ tổ nghiệp khiến nhiều người hâm mộ tò mò và cũng xót xa vì đặc điểm này.

    Dòng chia sẻ hài hước của Hoài Linh sau khi trở lại phim trường. 

    Sau nhiều tháng làm "nông dân", danh hài Hoài Linh chính thức tái xuất tại phim trường khiến người hâm mộ không khỏi háo hức mong chờ sản phẩm mới. Được biết, "đệ nhất danh hài" bắt đầu trở lại công việc với dự án phim Tết “Sui gia khắc khẩu”.

    “Hôm qua em đã khóc khi nhìn tấm bảng ghi chi chít tên 6 Bảnh. Vậy mà đạo diễn không thuơng, vẫn bào em đến hơn 10h đêm. Nhưng hôm nay em đã vùng lên, không cho ghi thêm 1 phân đoạn nào vào nữa. Thế là được về sớm”- Hoài Linh hài hước chia sẻ.

    Được biết, trong suốt thời gian "ở ẩn" danh hài Hoài Linh trở thành lão nông thực thụ khi trồng cây, chăn nuôi tại nhà thờ tổ nghiệp do anh xây dựng.

    Thời gian đó, danh hài Hoài Linh chia sẻ: “Rất nhớ khán giả, rất nhớ mọi người vì lâu lắm rồi không đi diễn và cũng lâu lắm rồi chưa lên truyền hình”. 

    Trong thời gian tạm dừng công việc, Hoài Linh thường xuyên livestream trò chuyện với đồng nghiệp và người hâm mộ.

    Nam danh hài đen nhẻm, gầy đi vì tự tay trồng cây, chăn nuôi trong thời gian "ở ẩn".

    Thậm chí, danh hài này còn tuyên bố tập bán hàng online “kiếm tiền sống qua ngày”. “Mọi người chung tay để chống dịch bệnh, mấy tháng nay tôi không đi đâu. Nên mới quyết định bán online để kiếm đồng ra đồng vô”- Hoài Linh thổ lộ.

    Hình ảnh danh hài Hoài Linh bị cháy nắng, gầy đi, đen nhẻm khi tự tay trồng cây, chăn nuôi tại nhà thờ tổ khiến nhiều khán giả xót xa.

    Vì vậy, sự xuất hiện của nam danh hài sau nhiều tháng ở ẩn ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng cũng như những người mến mộ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xuat-man-anh-sau-thang-ngay-o-an-danh-hai-hoai-linh-khien-nguoi-ham-mo-xot-xa-vi-diem-nay-a331232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan