+Aa-
    Zalo

    Taka ra mắt dòng sản phẩm làm mát không khí dự báo tạo “cơn sốt” trong mùa hè này

    ĐS&PL Thương hiệu Taka – Bếp và gia dụng an toàn hàng đầu tại Việt Nam mới đây đã cho ra mắt dòng sản phẩm Máy làm mát không khí với nhiều tính năng vượt bậc nổi trội,

    Thương hiệu Taka – Bếp và gia dụng an toàn hàng đầu tại Việt Nam mới đây đã cho ra mắt dòng sản phẩm Máy làm mát không khí với nhiều tính năng vượt bậc nổi trội, chế độ làm mát đa chiều được các chuyên gia dự báo sẽ tạo nên một “cơn sốt” lớn ngay trong mùa hè này.

    Máy làm mát không khí Taka được đưa ra thị trường với 2 dòng sản phẩm có kích thước và công suất khác nhau tùy thuộc vào diện tích sử dụng nhưng đều có đặc điểm chung đó là tiết kiệm điện đến 90% so với máy lạnh. Trong đó sản phẩm TK-Q6000A có công suất 200W phù hợp với không gian từ 30-60m2 và sản phẩm TK-Q8000A có công suất 220W phù hợp với không gian rộng hơn từ 40-80m2.

    Công nghệ làm mát đẳng cấp và cải thiện không khí rõ rệt

    Với nguyên lí hoạt động khác biệt, giảm thiếu chi phí vận hành, máy làm mát không khí Taka tạo ra khí mát bằng hơi nước cho bầu không khí mát mẻ, trong lành, nhanh chóng giảm 5-15 độ so với nhiệt độ bên ngoài. Không chỉ có vậy, 3 màng lọc với lưới lọc nhỏ li ti kết hợp cùng tấm mát được cấu tạo đặc biệt giúp lọc sạch những bụi bẩn, mùi đồ ăn, mùi khói thuốc… trả lại bầu không khí trong lành cho không gian sống.

    Công nghệ làm mát đẳng cấp, mang đến luồng không khí tươi mát

    Phù hợp với nhiều không gian, đặc biệt là không gian mở

    Khác với máy lạnh chỉ phù hợp cho những không gian kín, sản phẩm Máy làm mát không khí của Taka còn phù hợp với cả những không gian mở có diện tích lớn. Đối với những không gian rộng lớn như: quán cà phê sân vườn, nhà hàng, khu tổ chức sự kiện ngoài trời… vào mùa hè, các quản lý luôn đặt ra bài toán làm thế nào để hạ nhiệt mà vẫn tiết kiệm chi phí thì Máy làm mát không khí với hệ thống quạt gió 3 tốc độ thổi mạnh – xa, chế độ đảo gió 4 chiều cùng với thời gian làm mát nhanh, hệ thống bánh xe 360 độ giúp dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí sẽ là câu trả lời hoàn hảo. 

    Vận hành ổn định

    Ngoài khả năng làm mát nhanh chóng, tiết kiệm điện năng thì độ ồn thấp cũng là một trong những yếu tố người tiêu dùng quyết định chọn mua. Với độ ồn lý tưởng <50dB, máy hoạt động êm ái, không gây tiếng động, không ảnh hưởng đến không gian xung quanh, đảm bảo người dùng sẽ yêu thích ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

    Bảng điều khiển dễ dàng sử dụng

    Thiết kế thân thiện, sử dụng thuận tiện

    Dễ dàng sử dụng và vệ sinh

    Sản phẩm được thiết kế dễ dàng tháo lắp, vệ sinh các tấm làm mát và bình chứa nước. Bảng điều khiển điện tử và cảm ứng hiện đại, dễ dàng sử dụng để điều chỉnh tốc độ gió, chế độ đảo chiều, hẹn giờ theo nhu cầu. Bể chứa nước tới 75L lớn nhất trên thị trường giúp kéo dài thời gian làm mát, người dùng không phải mất thời gian đổ nước liên tục vào máy và chờ thời gian làm mát.

    Chi tiết sản phẩm xem tại đây 

    Website: www.taka.vnwww.takashop.vn
    Youtube: www.youtube.com/takavietnam
    Fanpage: www.facebook.com/takavietnampage
    Hotline: 1900558833

    P.Q 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taka-ra-mat-dong-san-pham-lam-mat-khong-khi-du-bao-tao-con-sot-trong-mua-he-nay-a229436.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan