+Aa-
    Zalo

    Tầm 47 triệu có nên mua iPhone 13 Pro Max Full Option?

    • DSPL
    ĐS&PL Rất nhiều các iFan đang săn lùng iPhone 13 Pro Max. Các bản dung lượng như 128GB, 256GB hay 512GB là những tùy chọn dung lượng phổ biến được người dùng lựa chọn. Với bản iPhone 13 Pro Max Full Option lại có lượng người quan tâm ít hơn bởi giá máy khá cao. Vậy với tầm giá 47 triệu có nên mua iPhone 13 Pro Max Full Option?

    Giá bán dòng iPhone 13 series tại thị trường Việt Nam

    Apple đã ra mắt dòng iPhone 13 series vào tháng 9 gồm bốn thiết bị iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Trong khi iPhone 13 mini là điện thoại có kích nhỏ nhất thì iPhone 13 Pro Max là mẫu lớn và cao cấp nhất dòng.

    Theo ghi nhận tại Di Động Việt - Đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam, bản mini có giá thấp nhất với 19,49 triệu cho bản 128GB. Trong khi đó, iPhone 13 mini 256GB sẽ có giá 21,39 triệu. Và 25,99 triệu là giá của bản dung lượng 512GB.

    Với iPhone 13 tiêu chuẩn, điện thoại có giá khởi điểm là 24,99 triệu cho bản 128GB. 25,99 triệu và 28,99 triệu lần lượt là mức giá của phiên bản 256GB và 512GB.

    Với chiếc iPhone 13 Pro, người dùng cũng sẽ có các tùy chọn dung lượng như 128GB, 256GB, 512GB và 1TB. 30,99 triệu và 33,99 triệu lần lượt là giá của phiên bản 128GB và iPhone 13 Pro 256GB. Trong khi đó, với hai bản 512GB và 1TB có giá lần lượt là 35,19 triệu và 39,59 triệu.

    Ở bản cao cấp nhất, giá bán khởi điểm cho bản iPhone 13 Pro Max 128GB là 33,99 triệu, trong khi đó bản dung lượng cao nhất, 1TB có giá lên đến 47,99 triệu. Đây là mức giá cao nhất từ trước đến nay của một chiếc iPhone.

    Dù có mức giá khá cao nhưng đổi lại, iPhone 13 Pro Max Full Option lại có những ưu điểm vượt bậc, không đối thủ như chipset A15 siêu mạnh mẽ, màn hình 120Hz mượt mà hay cụm camera nhiều cải tiến.

    Những ưu điểm vượt trội iPhone 13 Pro Max

    Bỏ ra số tiền khá lớn để mua iPhone 13 Pro Max, người dùng cũng mong muốn sở hữu được một thiết bị có trải nghiệm ổn định, mượt mà và đẳng cấp.

    Dù được gọi là bản sao so với thế hệ trước, cũng không thể phủ nhận iPhone 13 Pro Max mang đến nhiều cải tiến đáng giá. Những cải tiến này dù không quá đột phá nhưng cũng đem đến nhiều tính năng mà các đối thủ hay thậm chí các thế hệ tiền nhiệm trước đó cũng không có. Do đó, iPhone 13 Pro Max vẫn là duy nhất.

    Mua iPhone 13 Pro Max, người dùng sẽ có một thiết bị với tai thỏ đã được làm nhỏ đi rất nhiều. Ngoài ra, ở mặt lưng, các cảm biến camera đã được làm to hơn. Thiết kế tổng thể vẫn rất sang trọng và đẳng cấp. Apple cũng mang đến một màu sắc mới với tên Sierra Blue, tùy chọn màu này sẽ tạo được sức hút trong năm nay.

    Năm nay, Apple cũng đã trang bị màn hình với tần số quét lên đến 120Hz siêu mượt. Tấm nền mà hãng trang bị cho điện thoại là tấm nền OLED với công nghệ Promotion xịn xò, độ sáng tối đa của màn hình lên đến 1000 nits siêu chất lượng. Màn hình với sự hỗ trợ công nghệ HDR10 cùng Super Retina XDR cho chất lượng hiển thị siêu nét và chân thực.

    Hiệu suất của điện thoại iPhone không có gì cần bàn cãi. Với iPhone 13 Pro Max, máy sở hữu con chip Apple A15 mới. Chipset hứa hẹn sẽ nhanh hơn gấp 50% so với đối thủ. Ngoài ra, bộ vi xử lý này cũng được cải tiến với 6 nhân, sản xuất trên tiến trình 5nm cùng 15 tỉ bóng bán dẫn cho hiệu năng nhanh hơn 50% với người tiền nhiệm. Đặc biệt, khi mua iPhone 13 Pro Max Full Option, người dùng sẽ có một bộ nhớ siêu khủng, có thể lưu dữ liệu, hình ảnh, video, ứng dụng,... thoải mái.

    Hệ thống camera iPhone 13 Pro Max được cải thiện. Mua iPhone 13 Pro Max, người dùng sẽ có thể ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng bằng những bức ảnh và video tuyệt đẹp. Apple mang đến cho điện thoại cụm ba camera sau với cảm biến 12MP. Các cảm biến này giúp chụp đêm cực tốt nhờ các khẩu độ cực lớn. Ngoài ra, các ống kính còn mang đến khả năng zoom quang 3x cùng công nghệ chống rung quang học tiên tiến hay khả năng tự động lấy nét tốt. 

    Bên cạnh thông số, iPhone 13 Pro Max cũng được bổ sung thêm nhiều tính năng chụp ảnh và quay phim như Photographic styles, ProRes Video hay Cinematic Mode. Tất cả những tính năng này góp phần mang đến ảnh và video chuyên nghiệp hơn.

    Ngoài ra, pin trên iPhone 13 Pro Max cũng được cải tiến. Thiết bị mang đến thời lượng pin dùng lâu hơn người tiền nhiệm đến 2.5 tiếng. Mua iPhone 13 Pro Max, người dùng sẽ không phải lo vấn đề về pin khi trải nghiệm.

    Có nên mua iPhone 13 Pro Max Full Option?

    Với câu hỏi này, thì câu trả lời tất nhiên là CÓ. Nếu tài chính với bạn không là vấn đề, nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc điện thoại hiệu năng mạnh mẽ, một màn hình to, camera chất lượng và muốn trải nghiệm những tính năng mới hay chỉ đơn giản là yêu thích hệ sinh thái iOS của Apple thì iPhone 13 Pro Max là sự lựa chọn tuyệt vời. Mua iPhone 13 Pro Max, bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo và tuyệt vời hơn.

    Thái Nghĩa

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-47-trieu-co-nen-mua-iphone-13-pro-max-full-option-a520096.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.