+Aa-
    Zalo

    Tạm biệt làn da đen sạm tại Adamas Spa & Clinic

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Được sự giúp đỡ tận tình của các chuyên gia, bác sỹ bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ Grand , Adamas Spa đã chuyển giao thành công phương pháp “thay da điểm vi quang học

    Được sự giúp đỡ tận tình của các chuyên gia, bác sỹ bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ Grand (Hàn Quốc), Adamas Spa & Clinic đã chuyển giao thành công phương pháp “thay  da vi điểm quang học”. Da bạn sẽ được hồi sinh trắng mịn chỉ sau 5 giờ.
    Chỉ sau 5 giờ đồng hồ sau khi tái tạo da vi điểm quang học bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng và trẻ trung như hot girl Linh Miu tại Adamas Spa & Clinic
    Tắm trắng đang là dịch vụ được nhiều bạn trẻ lựa chọn để lấy lại làn da mịn màng, ngọc ngà. Tuy nhiên, có nhiều bạn không may mắn khi phải sở hữu làn da đen sạm, trơ lì, tắm trắng nhiều lần mà vẫn không thay đổi được tình trạng da. Nếu bạn không may khi làn da trong top những người da trơ lì, sạm nám thì các chuyên gia làm đẹp tại Adamas Spa & Clinic khuyên bạn nên áp dụng phương pháp thay da vi điểm quang học công nghệ Hàn Quốc. Thay da vi điểm quang học công nghệ Hàn Quốc phù hợp với mọi loại da và tình trạng da. Chỉ sau 5 giờ đồng hồ làn da trơ lì của bạn sẽ được hồi sinh bằng làn da mới mịn màng, trắng sáng và trẻ trung.
    Không chỉ Linh Miu, hot girl  Nguyễn Thanh Thủy ( Thủy Sún ) cũng nhờ “thay da vi điểm quang học” tại Adamas Spa & Clinic mang lại cho mình làn da mịn màng và đẹp không tì vết
    Yếu tố tạo nên sự thành công vang rội của công nghệ “Thay da vi điểm quang học” được đông đảo phụ nữ Việt đón nhận tại Adamas Spa & Clinic là nhờ thành phần thay da được kết hợp hoàn hảo với chức năng thẩm thấu tinh chất vào sâu trong da, đưa các hoạt chất đến từng tế bào da nhanh hơn, mạnh hơn giúp da trẻ hóa và sáng khỏe. Không chỉ có vậy, tinh chất thiên nhiên sẽ giúp da của bạn được hồi sinh khỏe mạnh, và mềm mịn như da em bé.
    Đặc biệt, sự kết hợp hoàn hảo của ánh sáng sinh học Ad Line khi chiếu vào da sẽ lấy đi từ từ từng lớp da đen, đồng thời dưỡng chất thiên nhiên và vitamin được tăng cường giúp nuôi dưỡng tế bào da mới yếu ớt có khả năng chống lại tác động khắc nghiệt của khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm như tại Việt Nam.
    Diễn viên Huyền Lizzie thực sự hài lòng và bất ngờ với công hiệu vượt trội của “thay da vi điểm quang học”. Chỉ sau 5 giờ cô đã sở hữu làn da sáng mịn như em bé và tự tin cho lễ cưới sắp tới.
    Chỉ sau 5 tiếng đồng hồ các chuyên gia Adamas sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp trẻ trung, tươi mới và trắng sáng. Phương pháp thay da này hiện tại là phương pháp độc quyền tại Adamas Spa & Clinic. Khi đến điều trị tại đây, mọi khách hàng đều được ký cam kết hoàn lại 100\% chi phí nếu không có hiệu quả. Công nghệ “thay da vi điểm quang học” từ Hàn Quốc là công nghệ mới nhất và được tổ chức FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu) chứng nhận hiệu quả và độ an toàn.
    Chi tiết xem tại: http://www.adamasspa.vn/
    Hoặc liên hệ:
    Adamas Spa & Clinic
    69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
    Tel: 0439 275 616 – 0466 509 199
    Hotline:  01263.696969
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-biet-lan-da-den-sam-tai-adamas-spa-clinic-a74185.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan