+Aa-
    Zalo

    Tấm đệm bỗng phát ra âm thanh lạ, người đàn ông “chết sững” khi thấy những thứ lúc nhúc bên trong

    ĐS&PL Người đàn ông lo lắng rạch tấm đệm ra xem thử, vừa nhìn vào bên trong đã bủn rủn tay chân vì quá đáng sợ.

    Sự việc xảy đến với người đàn ông họ Trương ở Trung Quốc. Hôm đó, anh Trương đang ngủ thì bất chợt nghe tiếng động lạ phát ra từ bên trong chiếc đệm đang nằm, giống như có rất nhiều thứ gì đó liên tục chuyển động. Âm thanh lạ đó khiến anh mất ngủ cả đêm.

    Vừa lo lắng vừa cảm thấy kỳ quái, ngay sáng hôm sau, anh Trương đã rạch tấm nệm giường ra để kiểm tra. Ghé mắt nhìn vào bên trong tấm nệm vừa bị rạch, người đàn ông giật bắn mình khi thấy đầy côn trùng đang bò lổm nhổm, thậm chí có cả chuột. Lớp bông của tấm đệm bị mục nát từ lâu, trong khi đó những thanh lò so rỉ sét loang lổ.

    tam dem bong phat ra am thanh la nguoi dan ong chet sung khi thay nhung thu luc nhuc ben trong
    Người đàn ông rạch tấm nệm ra kiểm tra. Ảnh: Sina

    Đươc biết, anh Trương mới mua tấm nệm này được 3 năm. Do đó, anh vô cùng khó hiểu khi bên trong tấm nệm lại hỏng và nhiều côn trùng tới vậy. Sau một hồi ngẫm nghĩ, anh rút cục cũng tìm ra được nguyên nhân.

    Hóa ra, anh Trương thường xuyên ăn uống trong phòng ngủ, phần đồ ăn thừa không dọn ngay mà để lung tung. Những con chuột đục tấm nệm, tha số đồ ăn thừa đó vào trong. Tấm nệm cuối cùng trở thành ổ cho đủ thứ côn trùng như vậy.

    tam dem bong phat ra am thanh la nguoi dan ong chet sung khi thay nhung thu luc nhuc ben trong1
    Côn trùng bò đầy bên trong tấm nệm, thậm chí còn có cả chuột. Ảnh: Sina

    Trước đó, người phụ nữ tên Tiểu Lệ ở Hồ Nam (Trung Quốc) cũng phát hiện cảnh tượng kinh hãi trong con gấu bông mới mua. Tiểu Lệ từng đặt mua một con gấu bông có mùi hoa oải hương qua mạng. Người bán quảng cáo rằng con gấu bông này được nhập về từ châu Âu.

    Con gấu bông mà Tiểu Lệ mua có màu tím, tỏa ra hương thơm của hoa oải hương do được nhồi nụ hoa bên trong. Tuy nhiên, sau khi nhận hàng không lâu, người phụ nữ bỗng nhận ra gấu bông có mùi rất kỳ lạ, không phải mùi hoa oải hương.

    Vợ chồng cô đã rạch con gấu ra để tìm hiều nguyên nhân, rồi phát hoảng khi thấy bên trong lúc nhúc những con bọ nhỏ không rõ là loài nào, trông vô cùng đáng sợ. Tiểu Lệ tức giận chất vấn người bán hàng nhưng họ lại cho biết chưa từng gặp phải tình huống tương tự.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-dem-bong-phat-ra-am-thanh-la-nguoi-dan-ong-chet-sung-khi-thay-nhung-thu-luc-nhuc-ben-trong-a511211.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan