+Aa-
    Zalo

    Tạm đình chỉ 1 cây xăng có hành vi sai phạm

    • DSPL
    ĐS&PL Theo phản ánh của người tiêu dùng, cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra đột xuất cửa hàng bán lẻ xăng dầu Châu Thành 9,Quốc lộ 50, ấp Mỹ Hưng, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho.

    Theo phản ánh của người tiêu dùng, cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra đột xuất cửa hàng bán lẻ xăng dầu Châu Thành 9 (Quốc lộ 50, ấp Mỹ Hưng, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho).

    Nhận được phản ánh của người dân về cửa hàng bán lẻ xăng dầu Châu Thành 9 (Quốc lộ 50, ấp Mỹ Hưng, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang), cơ quan liên ngành tỉnh Tiền Giang gồm: Chi cục Quản lý thị trường, Phòng cảnh sát kinh tế - Công an tỉnh Tiền Giang và Chi cục Đo lường- chất lượng thuộc Sở Khoa học - công nghệ tỉnh Tiền Giang đã tiến hành kiểm tra tại cửa hàng này, VOV đưa tin.

    Lực lượng liên ngành tiến hành kiểm tra tại cây xăng Châu Thành 9. Ảnh: Công Lý

    Qua nhiều giờ kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong một cột bơm xăng Ron 95 (cột bơm xăng mà khách hàng cho là có sai sót về đo lường) có bóc vỡ tem niêm phong, không phù hợp với quy định trong kinh doanh xăng dầu.

    Đoàn công tác liên ngành đã lập biên bản vi phạm hành chính để xử lý theo quy định của pháp luật; đồng thời tạm đình chỉ hoạt động trụ bơm xăng có sai phạm này.

    Được biết, cửa hàng bán lẻ xăng dầu Châu Thành 9, thuộc Công ty TNHH Thương mại dich vụ Xăng dầu Châu Thành.

    Trước đó, theo Công Lý, vào khoảng 13 giờ ngày 8/4, ông Nguyễn Công H., ngụ xã Thới Sơn, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang điều khiển xe ô tô 4 chỗ vào cửa hàng bán lẻ xăng dầu Châu Thành 9 (cây xăng Châu Thành 9), đổ 400 ngàn đồng xăng Ron 95.

    Sau khi xe rời khỏi cây xăng, ông H. bất ngờ phát hiện kim đồng hồ đo nhiên liệu trong xe không thay đổi vị trí. Nghi ngờ, cửa hàng bán xăng dầu này có dấu hiệu gian lận, ông H. quay xe trở lại cửa hàng bán lẻ xăng dầu này đổ thêm 400 ngàn đồng xăng Ron 95 thì kim đồng hồ đo nhiên liệu trên ô tô mới thay đổi vị trí.

    Ông Nguyễn Công H. cho biết: “Bình thường chiếc xe này chỉ đổ tối đa là 600 ngàn đồng sẽ đầy bình, nhưng lần này đổ 800 ngàn đồng, (qua 2 lần đổ - PV) trong khi đó xe còn xăng mà không đầy bình. Tôi mong các ngành chức năng cần làm rõ vấn đề này để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-dinh-chi-1-cay-xang-co-hanh-vi-sai-pham-a225259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan