+Aa-
    Zalo

    Tạm đình chỉ 2 cán bộ công an cấp 'nhầm' biển số đẹp cho xe Lexus

    • DSPL
    ĐS&PL Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết đã đình chỉ công tác hai cán bộ công an để xác minh, làm rõ vụ cấp “nhầm” biển số đẹp cho xe ô tô Lexus.

    Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết đã đình chỉ công tác hai cán bộ công an để xác minh, làm rõ vụ cấp “nhầm” biển số đẹp cho xe ô tô Lexus.

    Theo báo Tuổi Trẻ, nội dung trả lời của Công an tỉnh gửi đến Văn phòng UBND tỉnh, sau khi báo chí đưa thông tin về việc cấp biển số xe 75A-135.35 và thực hiện công văn số 6874/UBND-CTTĐT ngày 23/9/2019 của UBND tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh đã có Quyết định 4652/QĐ- CAT-PX05 ngày 30/9/2019 về việc xác minh nội dung khiếu nại.

    Qua xác minh lãnh đạo đơn vị đã quyết tạm đình chỉ công tác hai cán bộ là Trung tá Lê Hồng vân và Đại úy Nguyễn Hoàng Đông, thuộc Đội Đăng ký quản lý phương tiện giao thông, Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế.

    Trước đó, Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế nhận được đơn khiếu nại từ một người dân ở TP Huế về trường hợp mình bị phạt nguội "oan".

    Chiếc xe 75A - 135.35 gây xôn xao dư luận Huế thời gian qua. Ảnh: Phunuonline

    Theo đơn khiếu nại, trước đó người gửi đơn có mua một ô tô và đi đăng ký làm giấy tờ xe. Khi bốc biển số tự động, người này bốc được biển số 75A-135.35. Tuy nhiên, cán bộ cấp biển số thông báo hệ thống bị lỗi, không lấy được số xe "đẹp" nói trên. Người dân nói trên đã bốc lại và lấy một số xe khác, báo Phụ nữ TP.Hồ Chí Minh cho hay.

    Thế nhưng vừa qua, người dân này nhận được một thông báo xử phạt nguội về hành vi vi phạm tốc độ do Công an tỉnh Quảng Bình xử lý. Xe vi phạm có biển số 75A-135.35 dưới tên đăng ký, địa chỉ của người này.

    Qua xác minh, hiện biển số trên được gắn ở một xe ô tô Lexus RX450H biển số 75A - 135.35 của Công ty TNHH một thành viên Thương mại và dịch vụ LC (60 Bến Nghé, TP. Huế).

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-dinh-chi-2-can-bo-cong-an-cap-nham-bien-so-dep-cho-xe-lexus-a296603.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan