+Aa-
    Zalo

    Tạm đình chỉ cán bộ quản lý thị trường Thanh Hóa bị tố hành hung người phụ nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng cục trưởng Tổng Cục QLTT đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Lê Trọng Nhạc, kiểm soát viên Đội QLTT số 1, Cục QLTT Thanh Hóa.

    Theo báo Tin tức, ngày 23/8, Tổng cục trưởng Tổng Cục QLTT đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Lê Trọng Nhạc, kiểm soát viên Đội QLTT số 1, Cục QLTT Thanh Hóa, để làm rõ việc ông bị tố hành hung một người phụ nữ đến mức nhập viện. 

    Quyết định đình chỉ công tác của ông Nhạc bắt đầu có hiệu lực từ ngày 23/8.

    cuc quan ly thi truong thanh hoa
    Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức cuộc họp khẩn sau thông tin một cán bộ hành hung người dân. Ảnh: Công an Nhân dân 

    Trước đó, theo báo Công an Nhân dân, một số phương tiện thông tin đại chúng đã đăng tải bài viết tố một cán bộ Cục QLTT tỉnh Thanh Hoá hành hung người dân.

    Ngay khi tiếp nhận thông tin, Tổng Cục trưởng Tổng cục QLTT đã yêu cầu Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa đã nhanh chóng xác minh sự việc và phối hợp với các cơ quan liên quan để đưa ra biện pháp xử lý kịp thời.

    Thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Tổng cục, Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức cuộc họp khẩn với sự tham gia của các bên liên quan và cá nhân ông Lê Trọng Nhạc để làm rõ thông tin vụ việc. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-dinh-chi-can-bo-quan-ly-thi-truong-thanh-hoa-bi-to-hanh-hung-nguoi-phu-nu-a548740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan