+Aa-
    Zalo

    Tạm đình chỉ công tác bác sĩ gợi ý "cho vui vẻ" mới cấp thuốc tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM

    (ĐS&PL) - Bệnh viện Ung bướu TP.HCM đã tạm đình chỉ công tác một bác sĩ, sau tố cáo của cô gái về việc bị bác sĩ gợi ý "cho vui vẻ" mới cấp thuốc.

    Ngày 24/8, trả lời VTC News, bác sĩ Phạm Xuân Dũng, Giám đốc Bệnh viện Ung bướu TP.HCM, cho biết ban giám đốc bệnh viện đã quyết định tạm đình chỉ công tác đối với bác sĩ N.Q.C. - Khoa y học hạt nhân, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM.

    "Bác sĩ này tạm thời sẽ được chuyển về phòng tổ chức làm tường trình rõ sự việc. Việc này đã xin ý kiến và được sự thống nhất từ Ban giám đốc Sở Y tế TP.HCM", bác sĩ Dũng nói.

    tam dinh chi cong tac bac si goi y cho vui ve moi cap thuoc

    Bệnh viện Ung bướu TP.HCM. Ảnh: VTC News

    Thông tin ban đầu trên Tuổi trẻ, chị T.T.K.T. (21 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM) tố cáo bác sĩ N.Q.C - đã lợi dụng sự quẫn bách cần thuốc điều trị ung thư cho mẹ chị để gợi ý "vui vẻ" và có hành vi xâm hại tình dục chị tại một địa chỉ ở quận Tân Bình.

    Đơn thư tố cáo này cũng đang được Thanh tra Sở Y tế TP.HCM tiếp nhận xác minh.

    XEM THÊM: Chánh Thanh tra Sở Tài chính Lào Cai tử vong tại nhà riêng

    Thanh tra đã mời chị T.T.K.T. cùng bác sĩ N.Q.C. lên làm việc.

    Chị K.T. khẳng định khi tố cáo hành vi của bác sĩ C. không vì mục đích đòi hỏi bất cứ một điều gì cho cá nhân. "Việc này tôi muốn là tố giác để các trường hợp khác cảnh giác không rơi vào hoàn cảnh như tôi", chị K.T. nói.

    Trong khi đó, khi làm việc với Thanh tra Sở Y tế, bác sĩ N.Q.C không thừa nhận hành vi xâm hại tình dục, chỉ thừa nhận có tư vấn và cho tặng thuốc (tại nhà của ông N.Q.C).

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-dinh-chi-cong-tac-bac-si-goi-y-cho-vui-ve-moi-cap-thuoc-tai-benh-vien-ung-buou-tphcm-a588255.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan