+Aa-
    Zalo

    Tạm đình chỉ công tác đại úy công an đá vào người đàn ông say rượu

    • DSPL
    ĐS&PL Bực tức trước hành động côn đồ của đối tượng say rượu, một đại úy công an đã dùng chân đá nhiều lần vào người này. Sự việc được ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội gây bức xúc dư luận

    Tờ Tiền phong đưa tin, chiều 29/1, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, cho biết, đơn vị đã tạm đình chỉ công tác đối với Đại úy P.V.Tr (SN 1987, công an viên xã Thành Triệu), do có hành vi ứng xử không đúng quy định của lực lượng công an nhân dân.

    tam dinh chi cong tac dai uy cong an da vao nguoi dan ong say ruou 01
    Hình ảnh người mặc sắc phục công an có hành vi ứng xử không đúng quy định gây bức xúc dư luận. Ảnh: VOV

    Theo VOV, vụ việc xảy ra vào chiều tối 29 Tết Quý Mão 2023 (20/1/2023), tại nhà của một phụ nữ 46 tuổi ở xã Thành Triệu.

    Lúc này, ông D (SN 1979) sau khi uống rượu say đã có hành vi đánh đập tài sản, cầm dao chém gây thương tích cho người thân, gây rối trật tự công cộng...

    Nhận được tin báo, lực lượng công an xã Thành Triệu đến hiện trường, lập biên bản để xử lý vụ việc thì ông D đã dùng nhiều lời lẽ xúc phạm lực lượng làm nhiệm vụ và bỏ chạy.

    Khi công an xã Thành Triệu đến hiện trường lập biên bản xử lý thì ông D. dùng lời lẽ xúc phạm lực lượng làm nhiệm vụ nên bị khống chế đưa về trụ sở Công an xã Thành Triệu. Khi đó, ông D. bỏ chạy, lực lượng chức năng phải truy đuổi mới khống chế được.

    Bực tức trước hành động côn đồ của đối tượng say rượu, Đại úy Tr dùng chân đá nhiều lần vào người ông D. Vụ việc đã được người dân ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội, gây bức xúc trong cộng đồng.

    Thượng tá Trần Quốc Dân, Trưởng công an huyện Châu Thành cho biết, Đại úy Tr trước đây công tác ở công an tỉnh Bến Tre, đã được điều về công an xã Thành Triệu 2 năm. Dù ông D có sai phạm trước nhưng hành động của đại úy Tr là "vi phạm quy định của ngành".

    Hoa Vũ (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-dinh-chi-cong-tac-dai-uy-cong-an-da-vao-nguoi-dan-ong-say-ruou-a564449.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan