+Aa-
    Zalo

    Tạm đình chỉ công tác đội phó CSGT bị tố đánh người đi đường

    • DSPL
    ĐS&PL Công an huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) vừa ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Đội phó cảnh sát giao thông huyện để làm rõ vụ việc một nam thanh niên gửi đơn tố bị

    Công an huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) vừa ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Đội phó cảnh sát giao thông huyện để làm rõ vụ việc một nam thanh niên gửi đơn tố bị cán bộ này đánh.

    Thông tin trên được báo VnExpress đăng tải. Theo đó, sáng ngày 30/3, Đại tá Đào Trọng Tiến, Trưởng công an huyện Cam Lộ (Quảng Trị) cho biết, vừa tạm đình chỉ công tác với Đội phó cảnh sát giao thông của huyện này để làm rõ việc bị tố cáo đánh người tham gia giao thông.

    Theo đơn tố cáo gửi Công an tỉnh, anh L. (26 tuổi, trú huyện Cam Lộ) cho biết, vào tối 5 ngày trước khi điều khiển xe máy mang BKS TP HCM qua thị trấn Cam Lộ thì bị tổ công tác cảnh sát giao thông yêu cầu dừng lại kiểm tra hành chính.

    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: VnExpress

    Anh L. khẳng định mình có đầy đủ giấy tờ xe và bằng lái nhưng chưa xuất trình vì cảnh sát không cho xem điều lệnh "kiểm tra theo chuyên đề".

    “Cảnh sát giao thông tự ý thu xe mà không có biên bản, giấy tờ xác nhận”, anh L. cho hay.

    Cũng theo anh L. sau khi bị giữ xe, 2 bên có xảy ra đôi co thì vị đội phó giao thông mặc thường phục bất ngờ đi đến "đấm vào mặt" anh. Sự việc được camera hành trình gắn trên mũ của anh L. ghi lại.

    Báo Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời Đại tá Đào Trọng Tiến cho hay, đội phó giao thông huyện Cam Lộ không có trong ca trực khi xảy ra vụ việc, nhưng vì nhà ở gần đó nên khi nghe ồn ào đã ra xem.

    "Việc có đánh hay không thì cần có lời khai của nhân chứng nhưng anh ấy đang từ chối hợp tác khi được mời lên làm việc", đại tá Tiến thông tin.

    Theo Đại tá Tiến, công an đã có đầy đủ hồ sơ nhưng cần có lời khai của người tố cáo để làm rõ, xử lý cụ thể vụ việc. Ông Tiến còn khẳng định tổ công tác giao thông hôm đó không có sai sót.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-dinh-chi-cong-tac-doi-pho-csgt-bi-to-danh-nguoi-di-duong-a185918.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan