+Aa-
    Zalo

    Tạm đình chỉ công tác một chi cục trưởng tại Hải Phòng

    • DSPL
    ĐS&PL Ủy ban Nhân dân thành phố giao Sở Nội vụ dự thảo quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Chi cục trưởng Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng

    Ngày 27/5, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng có ý kiến về phản ánh của báo chí "trong giờ hành chính, khi người dân đến Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng (thuộc Sở Khoa học và Công nghệ Hải Phòng) làm việc, hầu hết lãnh đạo, cán bộ đơn vị đều vắng mặt tại nhiệm sở."

    Trụ sở chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (thuộc sở KH&CN TP.Hải Phòng).

    Thông tin từ TTXVN cho hay, Ủy ban Nhân dân thành phố giao Sở Nội vụ dự thảo quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Chi cục trưởng Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng, trình Ủy ban Nhân dân thành phố; tổ chức kiểm điểm đối với Chi cục trưởng Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng và các cán bộ, công chức có liên quan.

    Ngày 26/5, Sở Nội vụ Hải Phòng đã có văn bản báo cáo Ủy ban Nhân dân thành phố xác nhận nội dung báo chí nêu "trong giờ hành chính, khi người dân đến Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng (thuộc Sở Khoa học và Công nghệ) làm việc, hầu hết lãnh đạo, cán bộ đơn vị đều vắng mặt tại nhiệm sở" và đề xuất xử lý.

    Trước đó như Báo Người đưa tin đã phản ánh, vào khoảng 14h30 ngày 25/5, khi người dân và doanh nghiệp đến chi cục TCĐLCL để làm việc thì không thấy cán bộ nào có mặt tại trụ sở.

    PV đã đến tận nơi để “mục sở thị”. Phòng làm việc của các lãnh đạo Chi cục “chốt cửa cài then”. Ngay cả văn thư cũng không có mặt để làm việc. PV đã tìm được lãnh đạo phòng Hành chính của Chi cục này. Qua trao đổi, vị lãnh đạo phòng này nói lãnh đạo Chi cục đi công tác, một số đi học và xin nghỉ ốm.

    Đến 16h30 cùng ngày, khi PV rời khỏi đây thì các vị lãnh đạo, cán bộ Chi cục này vẫn chưa về nhiệm sở.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-dinh-chi-cong-tac-mot-chi-cuc-truong-tai-hai-phong-a191563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan