+Aa-
    Zalo

    Tạm dừng tham quan 12 tượng con giáp "khỏa thân" ở Đồ Sơn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giám đốc Công ty Cổ phần du lịch quốc tế Hòn Dáu cho biết sẽ cho quây kín khu vườn tượng 12 con giáp và làm cửa để mở ra phục vụ người lớn nếu họ có nhu cầu.

    Giám đốc Công ty Cổ phần du lịch quốc tế Hòn Dáu cho biết sẽ cho quây kín khu vườn tượng 12 con giáp và làm cửa để mở ra phục vụ người lớn nếu họ có nhu cầu.

    Trao đổi với báo chí ngày 29/3, ông Hoàng Văn Thiềng, GĐ công ty cổ phần du lịch quốc tế Hòn Dáu cho biết: Đoàn liên ngành TP Hải Phòng bao gồm Sở Văn hóa - Thể thao Hải Phòng, Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP Hải Phòng và UBND quận Đồ Sơn đã làm việc với ban lãnh đạo công ty về hệ thống tượng 12 con giáp.

    Tượng 12 con giáp ở Hòn Dáu. Ảnh: CAND

    Theo ông Thiềng, đoàn công tác yêu cầu công ty đóng khu vườn tượng lại không cho lên thăm quan để chờ kết quả của hội đồng thẩm định nghệ thuật.

    Liên quan đến việc không cho du khách lên tham quan, ông Thiềng nói sẽ cho quây kín khu vườn tượng và làm cửa để mở ra phục vụ người lớn nếu họ có nhu cầu. Ban quản lý khu du lịch đã để biển cảnh báo và không tiếp nhận trẻ em dưới 18 tuổi lên tham quan tượng.

    Trong khi đó, bà Nguyễn Thị Thương Huyền, Giám đốc Sở Du lịch Hải Phòng cho biết, đoàn công tác đã xuống làm việc và yêu cầu phía công ty tạm thời phong tỏa khu vực tượng, hạn chế việc thăm quan. Điều nay nhắm đảm bảo việc khách quan minh bạch cho hội đồng nghệ thuật sắp tới đưa ra đánh giá, thẩm định vườn tượng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-dung-tham-quan-12-tuong-con-giap-khoa-than-o-do-son-a224175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan