+Aa-
    Zalo

    Tạm giam 3 giáo viên liên quan vụ 8 trẻ mầm non xuất hiện vết kim đâm không rõ nguồn gốc

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ 8 trẻ tại một trường mầm non tại Trung Quốc bị phát hiện có những vết kim đâm bất thường trên cơ thể, cơ quan cảnh sát đang tiến hành tạm giam 3 cô giáo.

    Liên quan đến vụ 8 trẻ tại một trường mầm non tại Trung Quốc bị phát hiện có những vết kim đâm bất thường trên cơ thể, cơ quan cảnh sát đang tiến hành tạm giam 3 cô giáo để điều tra.

    Những vết kim đâm kỳ lạ xuất hiện trên cơ thể trẻ mầm non. 

    Tờ Papper đưa tin, ngày 28/9, nhiều phụ huynh có con học tại lớp 3 tuổi, tại trường mẫu giáo Chiêu Di Viên (ở Hồi Hột, Nội Mông Cổ, Trung Quốc) phát hiện trên người các em có vết kim đâm không rõ nguồn gốc nên nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng.

    Sau khi nhận được tin báo, công an quận Tân Thành bố trí lực lượng đến hiện trường điều tra, thu thập chứng cứ

    Thông tin ban đầu, vào tối 26/9, một phụ huynh họ Lưu đã phát hiện trên mông con trai mình có 3 vết kim.

    Người cha cô gắng hỏi con, đứa bé cho biết những vết này là do cô giáo đâm, các bạn khác trong lớp cũng bị đâm tương tự.

    Sáng 27/9, anh Lưu đưa con đến bệnh viện kiểm tra và lập nhóm trò chuyện trên Wechat với các phụ huynh khác. Anh Lưu muốn nhắc nhở họ kiểm tra xem những đứa bé có vết kim trên cơ thể hay không.

    Đến sáng 28/9, tổng cộng có 8 phụ huynh đã phát hiện những vết kim không rõ nguồn gốc trên khắp cơ thể và đầu của những đứa bé.

    Phụ huynh vô cùng bức xúc khi những vết kim này xuất hiện trên cơ thể của con họ. 

    Ông Tiết, một phụ huynh khác, cho biết con ông cũng có những vết thương tương tự. Cháu bé kể với bố, cô giáo dùng kim đâm vào người để đánh thức em dậy. Em này từng có biểu hiện sợ hãi, khóc và không muốn đi học.

    Tương tự, các phụ huynh khác như ông Chài, bà Phùng cũng phát hiện hai con có vết kim đâm ở đầu, chân. Con gái ông Chài khẳng định em bị cô giáo đâm kim lên người. Đáng chú ý nhất là con gái của một phụ huynh họ Dương có tổng cộng 13 vết kim trên đầu, thắt lưng và mông.

    Phụ huynh họ Dương này tiết lộ rằng nguyên nhân cô giáo ra tay tàn nhẫn với con gái ông là trong thời gian vui chơi tự do, đứa bé không nghe lời cô giáo.

    Do đó, giáo viên này đã gọi bé gái này cùng 2 đứa trẻ khác vào nhà vệ sinh rồi dùng kim và tăm đâm thẳng vào cơ thể chúng.

    Con gái ông kể lại rằng cô giáo đe dọa nếu nói bố mẹ biết chuyện thì sau này đi học cô giáo sẽ không cho các bạn chơi cùng nữa, đồng thời cũng không quan tâm nữa.

    Kết quả điều tra cho thầy có 3 cô giáo liên quan. 

    Kết quả điều tra theo công an có 3 cô giáo liên quan đến vụ bạo hành là cô Bạch (26 tuổi), cô Phàn (38 tuổi) và cô Thạch (24 tuổi).

    Ngày 29/9, cả ba cô giáo trên bị tạm giam, chờ điều tra.

    Đại diện trường mẫu giáo cam kết sẽ tích cực phối hợp điều tra, xử lý vụ việc đến cùng.

    Trước đó, vào tháng 5/2017, 9 học sinh mẫu giáo ở tỉnh Chiết Giang bị cô giáo dùng kim đâm vào người. Được biết, nhiều phụ huynh phản ánh rằng con mình bị cô giáo đâm kim do không nghe lời. Hay vào tháng 9/2019, một giáo viên ở tỉnh Sơn Đông bị đuổi việc vì đâm kim vào người học sinh. Vụ việc bị lan truyền trên mạng xã hội và vấp phải nhiều chỉ trích của dư luận.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giam-3-giao-vien-lien-quan-vu-8-tre-mam-non-xuat-hien-vet-kim-dam-khong-ro-nguon-goc-a341047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan