+Aa-
    Zalo

    Tạm giam 3 tháng đối tượng ném ghế khiến vợ sắp cưới tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Vừa sau lễ đính hôn, trong lúc bàn chuyện đám cưới thì H. và Tuấn xảy ra mâu thuẫn. Bực tức, Tuấn cầm chiếc ghế ném trúng vào hốc mắt vợ sắp cưới dẫn đến tử vong.

    Vừa sau lễ đính hôn, trong lúc bàn chuyện đám cưới thì H. và Tuấn xảy ra mâu thuẫn. Bực tức, Tuấn cầm chiếc ghế ném trúng vào hốc mắt vợ sắp cưới dẫn đến tử vong.

    Ngày 22/6, chia sẻ với báo Tiền Phong, thượng tá Thái Khắc Thống - Trưởng công an huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 3 tháng Hà Anh Tuấn (sn 1994, trú tại xã Lạc Sơn, huyện Đô Lương) về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người”. Nạn nhân trong vụ án là chị Lô Thị Thu Hà (SN 1995, trú xã Yên Thắng, huyện Tương Dương, Nghệ An), vợ sắp cưới của Tuấn.

    Đối tượng Hà Anh Tuấn. Ảnh: Dân Việt

    Như đã đưa tin trước đó, tối 11/6, chị H. đến nhà Hà Anh Tuấn để chơi và bàn chuyện làm đám cưới sắp tới. Hai bên nói chuyện vui vẻ được một lúc, thì xảy ra mâu thuẫn. Bực vì không nói lại được với anh Tuấn, chị H. đứng dậy bỏ về. Do không kiềm chế được sự việc, Tuấn đã cầm chiếc ghế xếp có 4 chân bằng sắt ném về phía chị H.

    Tưởng sự việc đơn giản, tuy nhiên một lúc sau chị H. đã gục xuống vì một chân ghế đâm trúng vào hốc mắt trái. Thấy vậy, Tuấn hoảng hốt, hô hoán mọi người đưa chị H. đến Bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương cấp cứu. Tại bệnh viện, vì vết thương quá nặng nên chị H. được chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa Nghệ An nhưng cũng không thể xử lý được.

    Ngày 12/6, gia đình đưa chị H. trở về quê nhà, trên đường đi thì nạn nhân tử vong. Được biết, chị H. vừa tốt nghiệp khoa Luật của một trường Đại học trên địa bàn TP Vinh. Trong khi Tuấn được đánh giá là người hiền lành. Trước đây, Tuấn theo học trường năng khiếu ở tỉnh và trở thành vận động viên môn Taekwondo. Sau đó, Tuấn trở về nhà làm nghề xây dựng và quen với chị H. trong thời gian quen nhau, 2 người thường xuyên qua lại và gia đình 2 bên đều biết rõ.

    Hiện, Công an huyện Đô Lương đang điều tra làm rõ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giam-3-thang-doi-tuong-nem-ghe-khien-vo-sap-cuoi-tu-vong-a233893.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan