+Aa-
    Zalo

    Tạm giam bố dượng cho con gái 11 tuổi xem phim “người lớn” rồi giở trò đồi bại

    • DSPL
    ĐS&PL Từ tháng 4/2017, vào các buổi tối, khi mẹ cháu TL đi làm ca thì Sơn xâm hại con gái riêng của vợ cho tới khi bị phát hiện.

    Từ tháng 4/2017, vào các buổi tối, khi vợ đi làm ca thì Sơn xâm hại con gái riêng của vợ cho tới khi bị phát hiện vào ngày 25/11. 

    Vợ vắng nhà, Sơn đã nhiều lần xâm hại con riêng của vợ. Ảnh minh họa.

    Chiều tối ngày 30/11, đại diện Cơ quan CSĐT Công an huyện An Dương, TP. Hải Phòng cho biết, đơn vị vừa thực hiện lệnh bắt để tạm giam đối với Đồng Văn Sơn (SN 1984, trú tại thôn Viên Chử, xã Kim Tân, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) để điều tra về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi, quy định tại Khoản 2 Điều 142 Bộ luật Hình sự.

    Trước đó, ngày 29/11, gia đình cháu TL (sinh năm 2007) đến Công an huyện An Dương trình báo việc cháu bị cha dượng là Đồng Văn Sơn đã thực hiện hành vi giao cấu từ năm 2017 đến tháng 11/2018.

    Cụ thể, chiều 25/11, mẹ cháu TL phát hiện cháu mở điện thoại, trong đó có các bộ phim người lớn. Khi mẹ gặng hỏi, cháu TL cho biết đã được cha dượng là Đồng Văn Sơn cho xem, sau đó thực hiện hành vi giao cấu với cháu tại nhà.

    Theo điều tra ban đầu, sau khi cha mẹ ly hôn từ năm 2010, cháu TL ở với mẹ. Đến năm 2012, mẹ cháu kết hôn với Đồng Văn Sơn, sau đó cháu ở với bà ngoại. Đến tháng 3/2017, do bà ngoại đi du lịch nước ngoài nên TL về sống cùng mẹ và cha dượng tại huyện An Dương.

    Từ tháng 4/2017, vào các buổi tối, khi mẹ cháu TL đi làm ca thì Sơn xâm hại con gái riêng của vợ cho tới khi bị phát hiện. 

    Qua công tác vận động, ngày 29/11, Đồng Văn Sơn đã đến Công an huyện An Dương đầu thú. Tại Cơ quan Công an, Đồng Văn Sơn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội phù hợp với lời khai của người bị hại, kết quả khám nghiệm hiện trường cùng các tài liệu khác thu thập được.

    Căn cứ tài liệu điều tra, Công an huyện An Dương đã ra Quyết định tạm giữ đối với Đồng Văn Sơn về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi, quy định tại khoản 2 Điều 142 Bộ Luật hình sự để tiếp tục điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Vụ án đang được Công an huyện An Dương tiếp tục điều tra, làm rõ.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giam-bo-duong-cho-con-gai-11-tuoi-xem-phim-nguoi-lon-roi-gio-tro-doi-bai-a253314.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan