+Aa-
    Zalo

    Tạm giam cặp đôi đánh người vì nghi bị “nói xấu chuyện tình cảm”

    ĐS&PL Xuất phát từ nghi ngờ bị gièm pha về chuyện tình cảm, người phụ nữ và bạn trai đã ra tay đánh người.

    Pháp Luật TP.HCM đưa tin, Công an huyện Chợ Mới (An Giang) vừa ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với 2 đối tượng Phan Văn Út (47 tuổi), Trần Thị Mỹ Tuyền (48 tuổi), cùng trú tại tỉnh Kiên Giang về tội “Cố ý gây thương tích” và “Bắt người trái pháp luật”.

    Qua quá trình điều tra ban đầu, cơ quan chức năng biết được đối tượng Tuyền và bà Trần thị Tuyết N. (49 tuổi, ngụ TP.HCM) mâu thuẫn với nhau. Nguyên nhân là vì Tuyền cho rằng bà N. thường xuyên nói xấu chuyện tình cảm của mình. Đối tượng Tuyền sau đó đã nhờ một người hẹn gặp bà N. để giải quyết.

    tam giam cap doi danh nguoi vi nghi bi noi xau chuyen tinh cam
    Hai đối tượng Út (trái) và Tuyền. Ảnh: Người Lao Động

    Theo Người Lao Động, vào hôm 13/4 vừa qua, hai đối tượng Tuyền và Út (bạn trai của Tuyền) cùng Châu Văn Đời và Trần Thị Pha đã tới một quán giải khát nằm ở huyện Chợ Mới (An Giang) để gặp bà N. giải quyết mâu thuẫn.

    Vào thời điểm đó, bà N. đang đi cùng với ông Trần Quốc V. (46 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang). Vừa tới quán, đối tượng Tuyền đã xông vào nắm tóc, dùng mũ bảo hiểm đánh vào vùng đầy và mặt của bà N. gây thương tích. Trong khi đó, đối tượng Út chạy tới ôm ông V. để cho Đời đánh và lấy dây trói 2 tay ông V. vào một gốc cây.

    Vụ việc đã bị Công an xã Mỹ An đang làm nhiệm vụ gần đó phát hiện. Công an xã Mỹ An sau đó đã mới những người có liên quan về trụ sở để làm việc., đồng thời lập biên bản phạm tội quả tang đối với Út và Tuyền.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giam-cap-doi-danh-nguoi-vi-nghi-bi-noi-xau-chuyen-tinh-cam-a500227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan