+Aa-
    Zalo

    Tạm giam "con nghiện" dùng kim tiêm đe dọa, cướp tài sản của nữ sinh

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ con nghiện dùng kim tiêm vừa chích để đe dọa và cướp điện thoại của nữ sinh, cơ quan chức năng hiện đã bắt tạm giam nghi phạm để điều tra.

    Liên quan đến vụ con nghiện dùng kim tiêm vừa chích để đe dọa và cướp điện thoại của nữ sinh, cơ quan chức năng hiện đã bắt tạm giam nghi phạm để điều tra.

    Theo thông tin được đăng trên Thanh Niên, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Bến Tre vào hôm 4/5 cho hay đơn vị này vừa ra quyết định bắt tạm giam Nguyễn Thành Thương (44 tuổi, ngụ xã Mỹ Thạnh An, TP.Bến Tre) để điều tra về hành vi cướp điện thoại.

    Qua quá trình điều tra ban đầu, cơ quan chức năng nắm được thông tin Thương đã đến công viên tượng đài Đồng Khởi (phường 4, TP Bến Tre) vào chiều 1/5 để sử dụng trái phép chất ma túy.

    Khi tiêm ma túy xong, Thương nhìn thấy 3 nữ sinh đang ngồi trên ghế đá gần đó, sử dụng điện thoại di động nên nảy sinh ý định cướp tài sản.

    Đối tượng Nguyễn Thành Thương. Ảnh: Thanh Niên

    Báo Công An Nhân Dân cho hay, để thực hiện ý định của mình, Thương cầm theo kim tiêm vừa chích ma túy đi tới gần 3 học sinh nữ. Sau đó, Thương bắt đầu khống chế và uy hiếp 3 nữ sinh này, giật lất 1 chiếc điện thoại di động.

    Sau khi thực hiện hành vi phạm tội, đối tượng nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường. Thương đem tài sản vừa cướp được đi bán với giá 1,2 triệu đồng, rồi dùng số tiền đó để tiêu xài cho mục đích cá nhân. Tới tối cùng ngày, đối tượng Thương cơ quan chức năng bắt giữ.

    Liên quan đến hành vi cướp tài sản, một vụ cướp mới đây đã xảy ra tại một cửa hàng Viettel tại TP.HCM. Theo Tri Thức Trực Tuyến, vào tối ngày 2/5 vừa qua, đối tượng Nguyễn Thiên Ngọc (43 tuổi, quê Long An) đã xông vào cửa hàng Viettel ở xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh (TP.HCM).

    Tại đây, Ngọc đã xịt hơi cay vào một nữ nhân viên, cướp gần 300 triệu đồng. Gây án xong, đối tượng bỏ chạy nhưng đã bị công an địa phương phối hợp cùng người dân vây bắt. Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) hiện đã bàn giao nghi phạm và hồ sơ cho lực lượng quân đội để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giam-con-nghien-dung-kim-tiem-de-doa-cuop-tai-san-cua-nu-sinh-a364586.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan