+Aa-
    Zalo

    Tạm giam đối tượng đánh, đổ xăng dọa giết người yêu

    ĐS&PL Liên quan đến vụ nam thanh niên đánh và dọa giết người yêu, cơ quan chức năng đã ra quyết định khởi tố và tạm giam đối tượng.

    Pháp Luật TP.HCM dẫn thông tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk R’lấp (tỉnh Đắk Nông) cho hay, đơn vị này đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Ngọc No (SN 1993, trú tại xã Trà Vân, huyện Nam Trà Mi, tỉnh Quảng Nam) để điều tra về hành vi đe dọa giết người.

    Được biết, đối tượng No quen biết và có mối quan hệ tình cảm với chị Dương Thị H. (trú tại xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp). No và chị H. sống cùng nhau như vợ chồng.

    Gần đây, tình cảnh giữa đối tượng và người yêu có dấu hiệu rạn nứt. Chị H. có ý định chia tay No vì đối tượng thường xuyên đi ăn nhậu về khuya, ảnh hưởng tới chị.

    tam giam doi tuong danh do xang doa giet nguoi yeu
    Đối tượng No làm việc với cơ quan chức năng. Ảnh: QM/ Pháp Luật TP.HCM

    Theo Công An Nhân Dân, vào chiều ngày 13/4 vừa qua, đối tượng chạy xe của chị H. đi ăn nhậu. Chị H. sau đó đã gọi điện cho No, yêu cầu đối tượng mang xe máy về trả cho mình, đồng thời thu dọn đồ đạc ra khỏi phòng.

    Tới khoảng 23h cùng ngày, No đem xe về trả rồi đánh chị H.. Chị H. thấy vậy thì nhanh chóng chạy trốn, trong khi đó No thu dọn quần áo rời khỏi phòng.

    Đến khoảng 0h18 ngày 14/4, đối tượng không ngừng nhắn tin đe dọa giết người yêu. Tới khoảng 1h cùng ngày, No đi tới trước cửa phòng chị H. bắt đầu chửi bới, yêu cầu chị mở cửa. Chưa dừng ở đó, đối tượng còn mở nắp bình xăng chiếc xe máy của chị H., sau đó đạp đổ xe khiến xăng chảy ra ngoài và đe dọa đốt "cho chết hết mọi người".

    Chị H. thấy vậy vô cùng lo sợ, trốn vào trong nhà vệ sinh, không dám mở cửa. Đối tượng phá cửa xông vào phòng để đánh chị H. Một số người dân ở gần đó kịp thời chạy tới ngăn chặn. Đối tượng No sau đó đã bỏ đi.

    Nhận được tin báo về vụ việc, Công an xã Nhân Cơ ngay lập tức đến hiện trường, phối hợp với Công an huyện tiến hành bắt giữ đối tượng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giam-doi-tuong-danh-do-xang-doa-giet-nguoi-yeu-a501246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan