+Aa-
    Zalo

    Tạm giam gã bảo vệ bị "tố" dâm ô với hàng loạt học sinh tiểu học

    • DSPL
    ĐS&PL Gã bảo vệ Trường tiểu học Nguyễn Huệ, xã Ea Pô bị "tố" đã có hành vi dâm ô, hiếp dâm các học sinh nữ từ lớp 3 đến lớp 5 trong nhiều năm.

    Gã bảo vệ Trường tiểu học Nguyễn Huệ, xã Ea Pô bị "tố" đã có hành vi dâm ô, hiếp dâm các học sinh nữ từ lớp 3 đến lớp 5 trong nhiều năm.

    Báo Infonet đăng tải thông tin, Công an huyện Cư Jút (Đắk Nông) vừa bắt đối tượng Lang Thanh Duẩn (SN 1959, bảo vệ Trường Tiểu học Nguyễn Huệ, xã Ea Pô) để phục vụ điều tra về hành vi Hiếp dâm và Dâm ô với trẻ em.

    Trường tiểu học Nguyễn Huệ nơi ông Duẩn làm bảo vệ

    Theo báo VietNamNet, tại cơ quan điều tra Duẩn khai, từ năm 2015 đến nay đã nhiều lần hiếp dâm, sờ soạng đối với nữ học sinh tên H. (học sinh lớp 5) và nhiều lần sàm sỡ một học sinh khác tên G. (lớp 3) Duẩn khai thực hiện hành vi đồi bại đối với các nữ học sinh tại nhà vệ sinh của trường.

    Đơn tố cáo của chị H.T.M (SN 1980, mẹ cháu H., trú xã Ea Pô), vào ngày 3/5, chị nhận được điện thoại của cô giáo tại Trường tiểu học Nguyễn Huệ mời ra trao đổi thông tin về cháu H. Tại đây, cô giáo cho chị M. biết cháu H. nhiều lần bị ông Duẩn sàm sỡ trong nhà vệ sinh. Nghe thông tin, chị M. điếng người. Về nhà, chị M. nhiều lần gặng hỏi con gái nhưng H. chỉ im lặng, lắc đầu.

    Theo chị M., sau nhiều lần thuyết phục, cháu H. mới kể lại, từ năm lớp 3 đến nay đã nhiều lần bị ông Duẩn đi theo vào nhà vệ sinh sàm sỡ và hiếp dâm. Mỗi lần như thế, ông Duẩn đưa cho H. từ 5.000 - 20.000 đồng và đe dọa không được nói với ai.

    Theo chị M., mặc dù đơn đã được gửi đi nhiều ngày, nhưng đến ngày 24/5 nhà trường mới mời gia đình lên làm việc. Tại buổi làm việc, ông Duẩn không thừa nhận hành vi thực hiện với cháu H. và buổi làm việc cũng không được ghi biên bản.

    Khu nhà vệ sinh các học sinh khai bị ông Duẩn sàm sỡ, hiếp dâm - Ảnh: báo VietNamNet

    Làm việc với ông Lang Thanh Khồi (Hiệu trưởng Trường tiểu học Nguyễn Huệ), ông cho biết sau khi tiếp nhận đơn, trường đã mời gia đình cháu H. và ông Duẩn lên làm việc nhưng ông Duẩn không thừa nhận những hành vi trên. Cũng theo ông Khồi, do cuối năm trường lu bu tổ chức thi nên đến ngày 24/5 mới báo cáo Phòng GD-ĐT huyện, xin ý kiến xử lý đối với ông Duẩn.

    Vị hiệu trưởng còn cho biết, ông Duẩn công tác tại trường từ năm 1996 đến nay và chưa hề vi phạm các quy định của đơn vị. Trước đó, ông Duẩn làm xã đội phó của xã. Ngoài ra, ông Khồi cũng xác nhận ông Duẩn chính là em ruột của mình.

    Trước việc xử lý chậm trễ của nhà trường, gia đình cháu H. làm đơn tố cáo gửi Công an huyện Cư Jút. Nhận đơn tố cáo, Công an huyện Cư Jút đã tiến hành đưa cháu H. đi giám định. Kết quả giám định cho thấy, cháu H. bị rách màng trinh và có sẹo. Cơ quan điều tra đã tiến hành bắt tạm giam Duẩn ngay sau đó.

    Được biết, ngoài gia đình cháu H., phụ huynh một nữ học sinh khác tên G. (học lớp 5) cũng đã làm đơn tố cáo Duẩn có hành vi sàm sỡ con mình.

    Vụ việc đang được Công an huyện Cư Jút tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Điều 116. Tội dâm ô đối với trẻ em (Bộ luật hình sự năm 1999, sửa đổi bổ sung năm 2009)

    1. Người nào đã thành niên mà có hành vi dâm ô đối với trẻ em, thì bị phạt tù từ sáu tháng đến ba năm.

    2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến bảy năm:

    a) Phạm tội nhiều lần;

    b) Đối với nhiều trẻ em;

    c) Đối với trẻ em mà người phạm tội có trách nhiệm chăm sóc, giáo dục, chữa bệnh;

    d) Gây hậu quả nghiêm trọng;

    đ) Tái phạm nguy hiểm.

    3. Phạm tội gây hậu quả rất nghiêm trọng hoặc đặc biệt nghiêm trọng, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười hai năm.

    4. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm.

    Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo

    Tổng hợp


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giam-ga-bao-ve-bi-to-dam-o-voi-hang-loat-hoc-sinh-tieu-hoc-a191723.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan