+Aa-
    Zalo

    Tạm giam gã đàn ông đâm người tình 5 nhát vì không cho ngủ chung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tức giận việc người tình không cho ngủ chung mà còn hăm dọa, ông Đèo dùng dao đâm người tình 5 nhát dẫn đến tử vong.

    Tức giận việc người tình không cho ngủ chung mà còn hăm dọa, ông Đèo dùng dao đâm người tình 5 nhát dẫn đến tử vong.

    Người Lao Động đưa tin, ngày 15/5, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Đèo (53 tuổi, ngụ xã Tân Thới, huyện Tân Phú Đông) để điều tra hành vi "Giết người"

    Nạn nhân là bà Phan Thanh T. (41 tuổi, ngụ xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo). Theo kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân bị đâm 5 nhát, trong đó có 1 vết thương vùng cổ.

    Công an khám nghiệm hiện trường vụ đâm chết người tình vì không cho ngủ chung - Ảnh: VNN

    Tuổi Trẻ Online thông tin thêm, tại cơ quan công an, Đèo khai nhận nguyên nhân giết chết người tình chỉ vì ghen tuông. Đèo tức giận vì bà T. không cho vô phòng ngủ chung mà còn hăm dọa nếu vô phòng là bà đâm chết. Trong lúc nóng giận không kiềm chế được nên Đèo đã giật con dao đâm chết bà T..

    Được biết, bà T. đã lập gia đình và có một người con trai, sau khi hôn nhân đổ vỡ, bà T. một mình nuôi mẹ già và đứa con trai. Bà T. làm đủ thứ nghề để mưu sinh từ việc đi giao gà nòi, chạy xe ôm.

    Vài tháng gần đây, bà T. và ông Đèo có quen biết với nhau. Còn Đèo đã có vợ và hai người con, hằng ngày sống bằng nghề nuôi gà nòi đem đi bán kiếm lời.

    Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 6h ngày 4/5, bà T. được phát hiện tử vong tại nhà riêng.

    Kết quả khám nghiệm, nạn nhân có vết thương xuyên thấu ngực thủng tim, thủng phổi dẫn đến tử vong. Gia đình nạn nhân cho biết, bà T. và ông Đèo có xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm

    Sau hai ngày bỏ trốn, ngày 6/5, ông Đèo ra đầu thú.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giam-ga-dan-ong-dam-nguoi-tinh-5-nhat-vi-khong-cho-ngu-chung-a275554.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan