Tạm giam nam công nhân làm chuyện "người lớn" với cháu gái 13 tuổi


Thứ 5, 16/08/2018 | 13:15


Cùng sự kiện

\\Lợi dụng lúc mẹ ruột cháu gái về quê, nam thanh niên 24 tuổi đã dụ dỗ bé gái 13 tuổi làm "chuyện người lớn".

Lợi dụng lúc mẹ ruột cháu gái về quê, nam thanh niên 24 tuổi đã dụ dỗ bé gái 13 tuổi làm "chuyện người lớn".

Ngày 16/8, nguồn tin từ Công an huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Tiến Duy (24 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Nam) để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Ảnh minh họa

Theo điều tra sơ bộ, chị N.T.S. (38 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TPHCM) là công nhân của Công ty gỗ N.S tại xã Minh Lập, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Chị S. có con gái là bé T.C.N. (13 tuổi). Cả 2 mẹ con ở chung trong dãy nhà dành cho công nhân của công ty. Trong dãy trọ có Duy cũng làm công nhân chung công ty với chị S...

Ngày 7/8, chị S. có việc nên đã về quê và để bé N. ở dãy trọ 1 mình.

Tối ngày 8/8, cháu N. đang ở trong phòng 1 mình thì Duy vào phòng chơi và nói chuyện. Khuya cùng ngày, bé N. nói buồn ngủ thì Duy nói rằng “mẹ về quê, ở một mình em có sợ không”. Lúc này, cháu N. trả lời “có” thì Duy nói tiếp “anh ngủ lại với em” thì cháu N. đồng ý. Sau đó, cả hai lên giường và quan hệ tình dục với nhau.

Đến ngày 12/8, mẹ của cháu N. về đến phòng ở thì bắt quả tang Duy ngủ cùng với con gái mình nên trình báo cơ quan Công an.

Công an đã tiến hành lấy lời khai cháu N. dưới sự giám hộ của gia đình. Công an mời Duy lên làm việc và Duy đã thừa nhận toàn bộ hành vi như trên.

Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giam-nam-cong-nhan-lam-chuyen-nguoi-lon-voi-chau-gai-13-tuoi-a240502.html