+Aa-
    Zalo

    Tạm giam nguyên Hiệu trưởng trường tiểu học vì thu chi không hợp lý gần 1 tỷ đồng

    ĐS&PL Một nguyên Hiệu trưởng trường tiểu học ở Kiên Giang vừa bị cơ quan chức năng bắt giữ vì thu chi không hợp lý gần 1 tỷ đồng.

    Pháp Luật Việt Nam đưa tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang vào ngày 24/5 đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với bà Trần Thị Liên (SN 1971) để điều tra về hành vi “Tham ô tài sản”.

    Được biết, bà Liên từng là Hiệu trưởng của trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc (TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang). Thời điểm giữ chức vụ Hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc, bà Liên đã bị kỷ luật vì có liên quan tới một số sai phạm về thu chi tài chính tại trường.

    Cụ thể vào năm 2019, phụ huynh trong trường đã tố cáo bà Liên về nhiều khoản thu chi không hợp lý với số tiền lên đến gần 1 tỷ đồng.

    tam giam nguyen hieu truong truong tieu hoc thu chi bat minh
    Bà Trần Thị Liên, nguyên Hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc vừa bị bắt tạm giam. Ảnh minh họa: CTV/ Ngày Nay

    Đại Đoàn Kết cho biết thêm, ngoài việc bị phụ huynh tố cáo, bà Liên còn vướng vào nhiều tin đồn liên quan tới việc vay mượn nợ ngoài xã hội, gây ảnh hương xấu tới trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc cũng như ngành giáo dục.

    Cũng trong ngày 24/5, lực lượng chức năng đã tiến hành khám xét nơi ở và nơi làm việc của bà Liên. Qua quá trình khám xét, lực lượng chức năng thu được nhiều chứng từ liên quan để phục vụ công tác điều tra.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được Công an tỉnh Kiên Giang tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giam-nguyen-hieu-truong-truong-tieu-hoc-vi-thu-chi-khong-hop-ly-gan-1-ty-dong-a501659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan