+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ bảo mẫu nghi bạo hành bé gái 1 tháng tuổi ở Hà Nội

    ĐS&PL Công an phường Hoàng Liệt, TP. Hà Nội đang tạm giữ bảo mẫu Vũ Khánh Chi để điều tra xác minh hành vi bạo hành cháu bé 1 tháng tuổi.

    Liên quan đến vụ bảo mẫu nghi bạo hành cháu bé 1 tháng tuổi gây bức xúc trong dư luận, UBND phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội đã có báo cáo ban đầu về vụ việc. 

    Thông tin ban đầu, anh Nguyễn Văn B. (SN 1992, trú tại HH2C Linh Đàm, Hoàng Liệt) thuê chị Vũ Khánh Chi (SN 2002, thị trấn Ngô Đồng, Giao Thuỷ, Nam Định) làm giúp việc chăm sóc con mới đẻ (1 tháng, chưa đăng ký khai sinh). Chi được thuê khoảng 1 tháng nay.

    Ngày 31/5, anh B. xem camera tại phòng ngủ của con thì phát hiện khoảng hơn 2h cùng ngày, Chi có hành vi bạo hành con của anh B. Vì vậy, anh B. yêu cầu Chi đến Công an phường Hoàng Liệt làm việc. Anh B. cho biết sức khoẻ cháu bé đã ổn định, không có thương tích. Anh B. không trình báo cơ quan công an, không yêu cầu xử lý đối với Chi. Anh B. chỉ răn đe để Chi không tái phạm và nhận thức việc làm trên là sai. 

    Công an phường Hoàng Liệt đã lập biên bản ghi nhận nội dung vụ việc trên, báo cáo Công an quận Hoàng Mai phối hợp xác minh theo quy định. Về phía cháu bé đang được theo dõi sức khoẻ tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Hiện Công an phường Hoàng Liệt đang tạm giữ Vũ Khánh Chi để điều tra xác minh.

    tam giu bao mau bao hanh be gai 1 thang tuoi o ha noi
    Nữ bảo mẫu Vũ Khánh Chi (áo vàng) bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra, xác minh.

    Trước đó, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin kèm theo clip ghi lại cảnh một bảo mẫu có hành động lắc mạnh một em bé trên tay khiến người xem thót tim.

    Đoạn clip ghi lại lúc rạng sáng ngày 31/5 cho thấy, một người phụ nữ bế một cháu bé mới sinh liên tục có hành vi lắc mạnh khiến cháu bé khóc thét. Người này sau đó tiếp tục bế xốc, ôm lắc lư mạnh khiến cháu bé càng khóc hơn, sau đó đặt mạnh xuống giường.

    Ngay sau được đăng tải lên mạng, đoạn clip đã thu hút hàng trăm bình luận và chia sẻ. Nhiều người tỏ ra phẫn nộ trước hành vi của người phụ nữ trên.

    Theo tìm hiểu của PV, sự việc xảy ra tại một căn hộ ở khu chung cư HH Linh Đàm, phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội). Người có hành vi bạo hành được người nhà cháu bé thuê chăm sóc vì mẹ bé mới sinh non, sức khoẻ yếu.

     

    Khánh Ngân

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-bao-mau-bao-hanh-be-gai-1-thang-tuoi-o-ha-noi-a577282.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan