Tạm giữ chủ quán dùng dao đâm khách tử vong ở Bình Dương


Thứ 3, 05/07/2022 | 08:30


Cùng sự kiện

Hoàng Văn Giang – chủ quán quán thịt cầy Rượu Bắc (Bình Dương) dùng dao đâm trúng hai thanh niên, hiện một người đã tử vong do vết thương quá nặng.

Tối ngày 4/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết Hoàng Văn Giang (SN 1972, quê Thanh Hóa) - người dùng dao đâm chết một người và khiến một người bị thương, đã ra đầu thú. Cơ quan điều tra hiện đã ra quyết định tạm giữ Giang để điều tra về hành vi giết người, theo báo Pháp Luật TP.HCM.

An ninh - Hình sự - Tạm giữ chủ quán dùng dao đâm khách tử vong ở Bình Dương
Chủ quán nhậu đâm khách tử vong đã đến cơ quan công an đầu thú. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

Theo điều tra ban đầu, khoảng 11h ngày 3/7, Nguyễn Tấn Đạt (SN 1988), Huỳnh Văn Trường (SN 1999, cùng quê Bạc Liêu), Huỳnh Minh Hùng (SN 1975), Nguyễn Ngọc Lợi (SN 1985, cùng quê Cà Mau) đến nhậu tại quán thịt cầy Rượu Bắc ở phường Hoà Lợi, thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương).

Khi nhậu xong, cả nhóm tính tiền ra về. Lúc này, Đạt làm bể ly uống nước dẫn đến mâu thuẫn với Giang, là chủ quán nhậu. Lời qua tiếng lại, hai bên cãi nhau và xảy ra ẩu đả.

Báo Công An Nhân Dân thông tin, nhóm của Đạt và Trường đã dùng đá tấn công chủ quán và ném đá vào bên trong quán nhậu. Bực tức, Giang dùng dao đuổi theo nhóm thanh niên này.

Trong lúc hỗn chiến, Giang dùng dao đâm trúng Đạt và Trường, khiến hai thanh niên này bị thương nặng. Hai nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương nặng nên Đạt đã tử vong, còn Trường hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Sau khi gây án, Giang mang theo hung khí rời khỏi hiện trường. Đến ngày 4/7, Giang đã ra cơ quan công an đầu thú và thừa nhận hành vi phạm tội.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-chu-quan-dung-dao-dam-khach-tu-vong-o-binh-duong-a543180.html