+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ chủ quán karaoke cướp tài sản của nữ tiếp viên ở Bình Dương

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan chức năng đã tiếp nhận và xử lý vụ việc chủ quán karaoke có hành động cướp giật tài sản của nữ tiếp viên vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

    Cơ quan chức năng đã tiếp nhận và xử lý vụ việc chủ quán karaoke có hành động cướp giật tài sản của nữ tiếp viên vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

    Theo thông tin ban đầu, chị C.T.H.N (25 tuổi, ngụ Sóc Trăng) đến xin việc tại quán karaoke Glory ở phường Tương Hiệp (TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) của đối tượng Huỳnh Thanh Chắc (31 tuổi, quê Hậu Giang) vào ngày 2/12.

    Quản lý quán sau khi đồng ý nhận chị vào làm đã cho ký giấy ứng lương số tiền 4,5 triệu đồng. Tuy nhiên, chị N. không hề nhận được số tiền này. Đến 22h cùng ngày, chị N. gặp quản lý xin nghỉ việc thì bị đòi phải trả lại 4,5 triệu đồng đã tạm ứng. Cho rằng mình không nhận được số tiền nói trên, chị N. quyết không trả.

    Sau một hồi giằng co, quản lý không cho chị N. nghỉ việc. Mãi tới khi chị nhờ tới sự giúp đỡ của công an, quản lý mới đồng ý cho chị thôi việc và không cần trả lại số tiền 4,5 triệu đồng.

    Đối tượng Huỳnh Thanh Chắc tại cơ quan công an. Ảnh: Dân Trí

    Xin nghỉ việc xong, chị N. ra bến xe Bình Dương (phường Phú Thọ) để bắt xe về nhà. Thời điểm đó là rạng sáng ngày 3/12. Trong lúc chị N. đang đợi xe thì đối tượng Chắc bất ngời xuất hiện, sau đó lao tới tát và giật chiếc điện thoại có giá khoảng 8,3 triệu đồng của chị.

    Nhận được tin báo về vụ việc, ngày 5/12, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã tạm giữ đối tượng Chắc để tiến hành điều tra về hành vi “Cướp tài sản”. Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-chu-quan-karaoke-cuop-tai-san-cua-nu-tiep-vien-o-binh-duong-a348332.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan