+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở TP.HCM

    ĐS&PL Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) hiện đang tạm giữ nghi phạm giật 2 sợi dây chuyền ở một tiệm vàng trên địa bàn.

    Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, tối ngày 9/10, Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) đang tạm giữ, lấy lời khai Lê Sỹ Lưu (30 tuổi, quê Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi Cướp giật tài sản.

    Cơ quan công an cho biết, Lưu là nghi phạm giật 2 sợi dây chuyền tại một tiệm vàng nằm trên đường Nguyễn Văn Bứa, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn vào trưa ngày 9/10.

    Lúc đó, đối tượng đã vào tiệm vàng vờ hỏi mua dây chuyền vàng. Khi nhân viên của tiệm đưa 2 sợi dây chuyền cho Lưu xem thì đối tượng nhanh chóng giật lấy và bỏ chạy.

    tam giu doi tuong cuop tiem vang o tphcm
    Đối tượng Lê Sỹ Lưu. Ảnh: CACC/ Tri Thức Trực Tuyến

    Theo Người Lao Động, sau khi nhận được tin báo của chủ tiệm vàng, Công an huyện Hóc Môn đã tiến hành trích xuất camera và lấy lời khai của những người liên quan. Đội cảnh sát hình sự, Công an huyện Hóc Môn sau đó khoanh vùng, truy xét đối tượng nghi vấn.

    Chiều cùng ngày, công an ập vào một địa điểm ở xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi khống chế Lưu cùng các tang vật liên quan. Tại cơ quan công an, Lưu khai là thợ cơ khí nhưng mất việc do ảnh hưởng dịch COVID-19 nên đã đến các tiệm vàng để cướp tài sản.

    Theo thông tin từ cơ quan công an, vào chiều ngày 8/10, đối tượng này đã thực hiện một vụ cướp tại chợi Đức Hòa (Long An), lấy đi 2 nhẫn vàng và mang bán được hơn 44 triệu đồng.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-doi-tuong-cuop-tiem-vang-o-tp-hcm-a515799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan