+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ đối tượng đâm trọng thương phó trưởng công an xã

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong men say, Tài cho rằng phó trưởng công an xã giải quyết công việc của mình chưa thỏa đáng nên đã tím đến trụ sở công an để trả thù.

    (ĐSPL-) Trong men say, Tài cho rằng phó trưởng công an xã giải quyết công việc của mình chưa thỏa đáng nên đã tím đến trụ sở công an để trả thù.

    Tin tức đăng tải trên báo Tiền phong, ngày 17/7, Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) đang tạm giữ ông Nguyễn Hữu Tài, 37 tuổi ở ấp Chợ, xã Trung An, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang để điều tra hành vi dùng hung khí nguy hiểm đâm trọng thương người khác.

    Thông tin ban đầu, vào chiều tối 16/7, ông Nguyễn Hữu Tài chạy xe gắn máy BKS 63B3-162.00 cùng con dao Thái Lan đến trụ sở công an xã Bình Đức (Châu Thành). 

    Tại đây, ông Tài gặp ông Nguyễn Văn Tài là Phó trưởng công an xã đang ngồi trước cơ quan. Sau đó, hai bên có lời qua tiếng lại rồi ông Tài lấy dao đâm 3 nhát vào người ông phó trưởng công an xã, khiến ông này bị thương và được đưa đi cấp cứu.

    Đối tượng Tài tại trụ sở công an.

    Cùng sự việc này, Đầu Báo cho biết thêm, Tại công an huyện Châu Thành tên Tài khai do trong lúc say rượu, nhớ lại nhiều lần vi phạm nhưng ông Tài giải quyết không thỏa đáng nên đối tượng đã kiếm ông Tài trả thù. Được biết tên Tài đang là bảo vệ của trường THCS Bình Đức.

    Sau khi được các bác sĩ cấp cứu, hiện phó công an xã đã qua cơn nguy kịch đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa Tiền Giang.

    Công an huyện Châu Thành đang tạm giữ tên Tài để tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Trà Giang (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-doi-tuong-dam-trong-thuong-pho-truong-cong-an-xa-a139860.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan