+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ đối tượng đánh bạn gái, đâm người can ngăn tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong cơn nóng giận, Lộc đã đánh bạn gái. Thấy hai bên xô xát, anh N. chạy vào can ngăn. Bất ngờ, Lộc rút ngay con dao bấm trong người ra, đâm anh N. tử vong.

    (ĐSPL) - Ngày nghỉ, Lộc tới nhà bạn gái chơi. Tuy nhiên, sau khi nói chuyện được một lúc thì hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Trong cơn nóng giận, Lộc đã đánh bạn gái. Thấy hai bên xô xát, anh N. ở phòng trọ cạnh bên chạy vào can ngăn. Bất ngờ, Lộc rút ngay con dao bấm trong người ra, đâm nhiều nhát khiến anh N. tử vong.

    Hại chết người can ngăn

    Ngày 16/6, thông tin từ Công an huyện Tân Biên xác nhận vừa bắt giữ Lâm Viết Tấn Lộc (22 tuổi, ngụ xã Tân Lập, huyện Tân Biên) để điều tra về hành vi giết người. Được biết, ngày 14/6, Lộc đến nhà trọ thuộc tổ 9, ấp Thuận An, xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên tìm bạn gái tên Đặng Thị Cẩm Lê (22 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang). Sau khi nói chuyện một lúc, hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Tức giận, Lộc đánh bạn gái ngay trong phòng trọ. Thấy vậy, anh Nguyễn Văn N. (19 tuổi), ngụ xã Trường Đông, huyện Hòa Thành (tỉnh Tây Ninh) ở gần đó vào can ngăn. Bực tức, Lộc lấy dao bấm thủ sẵn trong người đâm N. và Lê.

    Đối tượng Lâm Viết Tấn Lộc tại cơ quan công an.

    Thấy vụ việc có thể gây ra án mạng nên người dân trong khu trọ xông vào tiếp tục can ngăn. Tuy nhiên, Lộc vẫn không dừng lại mà quay cuồng đâm thêm nhiều nhát dao vào người anh N.. Chỉ đến khi người dân cố gắng vây bắt được Lộc, sự việc mới dừng lại. Ngay sau đó, người dân nhanh chóng đưa anh N. và Lê đến bệnh viện đa khoa huyện cấp cứu. Nhưng, do vết thương quá nặng, anh N. đã tử vong trên đường đi. Sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Tân Biên đã có mặt tại hiện trường để điều tra. Tại đây, cơ quan công an thu giữ được một con dao dính máu.

    Trao đổi với PV, chị N.N.V. (29 tuổi) cho biết: “Tôi ở dãy nhà trọ cạnh bên. Khi tôi đến nhà một người bạn ở dãy trọ này chơi thì chứng kiến sự việc. Hôm đó, tôi cùng bạn đang nói chuyện thì nghe tiếng ồn ào từ phòng của Lê. Cứ nghĩ là chuyện cãi vã bình thường nhưng thật không ngờ, người đàn ông kia đã đánh cô gái. Cô này cũng hét lên rất to. Anh N. thấy vậy nên mới chạy vào can ngăn. Ai ngờ người đàn ông này không nghe lời anh N. can ngăn mà lại lấy dao ra đâm”.

    Vừa mới chấp hành xong án tù

    Được biết, Lộc vừa chấp hành xong án tù vào ngày 1/2/2016 về tội Trộm cắp tài sản. Tại cơ quan công an, Lộc đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Lộc vốn làm thuê cho một công ty trên địa bàn TP.HCM. Cuối tuần, Lộc về nhà tại huyện Tân Biên chơi, tiện thể thăm người yêu cũng đang ở trọ, làm việc tại đây. Kể từ ngày Lộc đi tù, tình cảm giữa hai người không còn mặn nồng. Bản thân Lê lúc đầu cũng rất yêu thương Lộc. Tuy nhiên, sau khi thấy nhiều tật xấu của Lộc, Lê không còn giữ được tình cảm như lúc trước.

    Theo tìm hiểu của PV, gia đình Lộc vốn rất yêu thương và chiều chuộng Lộc. Nhưng vốn bản tính là một kẻ ham chơi đua đòi, gia đình Lộc không thể chu cấp nổi cho hắn. Vì thế, để có tiền thỏa mãn niềm vui thú, Lộc đã trộm cắp tài sản của người khác. Sau khi thụ án, Lộc trở về quê. Tuy nhiên, những lời dị nghị của bạn bè, hàng xóm khiến Lộc không chịu được nên hắn đã bỏ lên TP.HCM kiếm việc làm. Mặc dù vậy, Lộc vẫn lưu luyến Lê. Kể từ ngày Lộc đi tù về, những cuộc gọi và nhắn tin thưa dần khiến Lộc luôn cảm thấy bất an. Vì thế, Lộc quyết định tìm đến phòng trọ của Lê để nói chuyện cho rõ. Tuy nhiên, sau khi gặp nhau, hai bên lại xảy ra mâu thuẫn cãi vã, dẫn đến cái chết của anh N. vì vào can ngăn.

    Khi hỏi về nguồn gốc của con dao dùng để đâm chết anh N., Lộc khai, trước khi về nhà, Lộc có ghé cửa hàng nhỏ trên địa bàn TP.HCM mua một con dao “mang theo người để phòng thân”. Tuy nhiên, khi điều tra viên hỏi đến nhà người yêu chơi mà lại mang theo dao thì có phải muốn sát hại cô gái không? Lúc này, Lộc cúi gằm mặt xuống không trả lời. Đại diện Công an huyện Tân Biên cho biết, sau khi nhận được tin báo của người dân, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra sự việc.

    Theo đó, sau khi thu thập đủ chứng cứ và lấy lời khai nhân chứng, công an huyện đã bắt tạm giam Lâm Viết Tấn Lộc (22 tuổi, ngụ xã Tân Lập, huyện Tân Biên) để điều tra về hành vi giết người. Hiện, vụ việc đang được củng cố hồ sơ chuyển lên công an tỉnh, tiếp tục điều tra làm rõ.

    Dương Hạnh

    [mecloud]D2Y6AOxA2f[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-doi-tuong-danh-ban-gai-dam-nguoi-can-ngan-tu-vong-a136348.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Truy bắt băng nhóm táo tợn gây 9 vụ cướp trong một đêm

    Truy bắt băng nhóm táo tợn gây 9 vụ cướp trong một đêm

    Sáng 23/9, theo thông tin từ CQĐT Công an TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan này đã bắt giữ các đối tượng đã gây ra hàng loạt vụ cướp táo tợn ngay trên địa bàn thị xã với phương thức chặn đầu các xe tải, container, đầu kéo... để trấn lột và cướp tiền.