Tạm giữ đối tượng đánh khách trong quán nhậu rồi cướp tài sản


Thứ 4, 05/04/2023 | 09:42


Cùng sự kiện

Thấy 2 người bàn bên sang lấy đũa nhưng không nói gì, đối tượng Tưởng bực tức vì nghĩ họ bất lịch sự nên đã rủ bạn đến đánh dằn mặt.

Công an huyện Gò Dầu (tỉnh Tây Ninh) vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn A Phi (22 tuổi, ngụ xã Tân Hoà, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) về hành vi cướp tài sản và Nguyễn Chí Tường (24 tuổi, ngụ xã Nhơn Hội, huyện An Phú, tỉnh An Giang) về hành vi chứa chấp tài sản do người khác phạm tội mà có, theo báo Công an TP.HCM.

Thông tin ban đầu, 23h ngày 3/4, Phi và Tường ngồi nhậu tại quán bia thuộc xã Phước Đông, huyện Gò Dầu. Anh Lê Phát Lợi cùng bạn là Nguyễn Thanh Hải ngồi bàn kế bên.

An ninh - Hình sự - Tạm giữ đối tượng đánh khách trong quán nhậu rồi cướp tài sản

Đối tượng Phi và Tường. (Ảnh: Công an)

Lúc này, anh Lợi sang bàn của Phi và Tường lấy đũa nhưng không nói câu gì. Tường cho rằng anh Lợi mất lịch sự nên bực tức, gọi điện thoại rủ thêm Nguyễn Hoài Bảo (38 tuổi, ngụ Phước Đức B, xã Phước Đông, huyện Gò Dầu) đến để đánh Lợi và Hải.

Khi Bảo đến, cả 3 cầm ghế, ly... xông vào đánh, ném anh Lợi và anh Hải.

Hai anh này bỏ chạy, để lại trên bàn mỗi người một điện thoại di động. Phi lấy điện thoại của anh Hải rồi đi theo Bảo và Tường về nhà.

Theo báo Tây Ninh, khi anh Lợi và anh Hải quay trở lại quán thì không thấy điện thoại nên đến Công an trình báo sự việc. Qua xác minh, điều tra, Công an huyện Gò Dầu bắt khẩn cấp Phi và Tường tại phòng trọ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-doi-tuong-danh-khach-trong-quan-nhau-roi-cuop-tai-san-a571162.html