+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ đối tượng “đập đá” dùng dùi điện hành hạ vợ cả đêm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau khi “đập đá”, Vũ có biểu hiện bị ảo giác nên đã dùng dùi cui điện khống chế, bắt vợ trong nhà rồi hành hạ. Trước đó, Vũ đã thường xuyên đánh đập vợ con...

    (ĐSPL) - Sau khi “đập đá”, Vũ có biểu hiện bị ảo giác nên đã dùng dùi cui điện khống chế, bắt vợ trong nhà rồi hành hạ. Trước đó, Vũ đã thường xuyên đánh đập vợ con mỗi khi ngáo đá…

    Hành hạ vợ vì ngáo đá

    Thông tin từ Công an TP.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang, hiện đơn vị đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Vũ (27 tuổi, trú ở thôn Phố, xã Tân Mỹ, TP.Bắc Giang) để điều tra về hành vi bắt, giam, giữ người trái pháp luật.

    Trước đó, vào ngày 23/9, Vũ chốt toàn bộ cửa nhà, cố thủ bên trong, dùng dùi cui điện khống chế vợ là chị Vũ Thị N. (29 tuổi) ở trong nhà, không cho ra ngoài, mặc dù chị N. khóc, van xin. Không dừng lại ở đó, Vũ còn khai nhận sau khi sử dụng ma túy dạng đá vào tối 22/9, Vũ có biểu hiện bị ảo giác, nghĩ vợ mình là con tin nên đã bắt nhốt lại rồi đánh đập vợ một cách tàn bạo.

    Đối tượng Vũ tại cơ qan công an

    Trong khi đó, về phía chị N., khi bị chồng bắt và dùng dùi cui điện khống chế, chị N. đã la hét, gọi hàng xóm sang ứng cứu. Tuy nhiên, Vũ vẫn không buông tha và liên tiếp dùng dùi cui điện khống chế, không cho vợ trốn thoát ra ngoài. Khi mọi người nghe tiếng kêu cứu của chị N. chạy sang để mở cửa giải cứu thì bị Vũ chặn ngang cửa tay lăm lăm hung khí uy hiếp, dọa nếu ai vào thì sẽ ‘xử” luôn người đó.

    Thấy có thể nguy hiểm đến tính mạng chị N., nên người dân đã báo lên cơ quan công an. Nhận được tin, Công an xã Tân Mỹ đã đến tuyên truyền, vận động Vũ mở cửa. Tuy nhiên, phải mất khoảng 20 phút sau, Vũ mới chịu mở cửa cho chị N. ra ngoài. Còn đối tượng Vũ sau đó cũng bị khống chế đưa về trụ sở công an xã, rồi bàn giao cho Công an TP.Bắc Giang xử lý theo thẩm quyền.

    Đã nghiện còn vũ phu

    Sau khi được mọi người giải cứu xong, chị N. vẫn chưa hết bàng hoàng khi bị chính người mà hàng ngày sinh sống với mình bắt giữ, đánh đập như vậy.

    “Đến giờ, tôi cũng chưa hết sợ mỗi khi nghĩ đến việc mình bị chồng khống chế trong nhà rồi đánh đập. May mắn là thời điểm đó tôi đã được hàng xóm, lực lượng công an đến giải cứu. Nếu không thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa...”, chị N. bàng hoàng cho hay.

    Theo tìm hiểu từ người dân địa phương, trước đây Vũ cũng là người hiền lành nhưng từ khi dính vào ma túy, Vũ đã thay đổi hoàn toàn. Từ một người chăm chỉ làm ăn, lo lắng cho vợ con, Vũ đã thay đổi thành một người khác, suốt ngày chỉ biết tụ tập hút chích, giao du với những thành phần xấu ở TP.Bắc Giang.

    Không những thế, Vũ còn thường xuyên bỏ nhà đi bụi theo những đối tượng nghiện ngập, phó mặc việc gia đình cho chị N. lo. Mỗi lần về nhà, nếu không được vợ đưa tiền đi mua ma túy thì Vũ lại quay ra chửi bới, đánh đập thậm tệ. Cũng đã nhiều lần hàng xóm thấy Vũ hành hạ vợ nhưng ít có người dám sang can ngăn bởi Vũ là thành phần có mối quan hệ phức tạp với nhiều đối tượng nghiện ngập nơi đây nên không ai muốn dây vào.

    Một người hàng xóm sống cạnh nhà Vũ cho hay: “Thường ngày họ rất ít khi gặp Vũ, nhưng thi thoảng đôi ba ngày. Mỗi lần Vũ về nhà thì khu phố lại được chứng kiến cảnh gã chồng vũ phu này chửi bới, đánh đập vợ, con. Nhưng vì việc đó diễn ra thường xuyên nên mọi người không can thiệp vì không ai muốn dây vào thành phần nghiện ngập như Vũ”.

    Được biết, sau khi lấy vợ, bố mẹ Vũ đã giúp đỡ một phần tiền cho hai vợ chồng Vũ ra ở riêng. Trước đây, Vũ cũng đi làm công nhân trên địa bàn TP.Bắc Giang nhưng sau khi lấy vợ, gã đã bỏ việc rồi ở nhà làm nông nghiệp. Tuy nhiên, ở nhà được một thời gian, Vũ lại tiếp tục vào thành phố làm thuê. Nhưng tiền làm được bao nhiêu, Vũ lại “nướng” vào các cuộc chơi và ma tuý chứ không đưa về cho vợ con.

    Thông tin từ Công an TP.Bắc Giang cho biết, hiện đơn vị đang củng cố hồ sơ để tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố đối tượng về hành vi bắt, giam, giữ người trái phép. Ngoài ra, cơ quan công an cũng đang tiến hành xác minh nguồn gốc chiếc dùi cui điện Vũ dùng để khống chế vợ để xử lý theo pháp luật. 

    Xuân Nguyễn

    Xem thêm video:

    [mecloud]Th7VPExSQf[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-doi-tuong-dap-da-dung-dui-dien-hanh-ha-vo-ca-dem-a163479.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.