+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ đối tượng dùng axit khiến vợ bị thương nặng do mẫu thuẫn tình cảm

    (ĐS&PL) - Công an huyện Thạch Thành (tỉnh Thanh Hóa) mới đây đã tạm giữ hình sự đối tượng dùng axit tạt vào mặt vợ để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

    Báo Dân Trí dẫn thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa chiều 28/7 cho biết, Công an huyện Thạch Thành đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Bùi Duy Khánh (sinh năm 1989, ở xã Thành Công, huyện Thạch Thành) để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích".

    tam giu doi tuong dung axit khien vo bi thuong nang do mau thuan tinh cam
    Đối tượng Bùi Duy Khánh. Ảnh: CACC

    Theo đó, Bùi Duy Khánh và vợ là chị Q.T.M. (sinh năm 1990) thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Để giúp gia đình hòa thuận, cơ quan chức năng đã nhiều lần mời vợ chồng Khánh lên trụ sở để hòa giải. Tuy nhiên, sau khi về nhà, giữa hai người vẫn tiếp tục xảy ra cãi vã.

    Báo Tuổi Trẻ đưa tin, khoảng 19h ngày 26/7, Công an xã Thành Công nhận được tin báo về việc chị M. bị Khánh giữ ở nhà không cho ra ngoài từ của ông Q.V.L. - bố đẻ của nạn nhân. Khi đến nhà để kiểm tra thì lực lượng công an thấy Khánh và chị M. đang ngồi ở trong phòng khách. Công an xã tiếp tục nói chuyện với hai người và có lời mời lên trụ sở công an xã để giải quyết.

    Theo lời khuyên của lực lượng chức năng, chị M. quyết định dắt xe máy ra ngoài để lên trụ sở công an xã. Lúc này, đối tượng Khánh đi vào trong phòng, lấy axit đựng trong một lọ thủy tinh có dung tích 20ml rồi bất ngờ tạt thẳng vào mặt vợ. Hậu quả là làm chị M. bị thương ở vùng mặt và hai mắt, phải đi cấp cứu.

    Ngay sau đó, Khánh bị Công an xã Thành Công bắt giữ, lập biên bản bắt người phạm tội quả tang. Theo thông tin từ gia đình chị M. và bệnh viện, hiện nay nạn nhân bị tổn thương nặng ở vùng mặt, cổ và hai mắt, nguy cơ có thể dẫn đến mù lòa. Công an huyện Thạch Thành đang tiếp tục điều tra vụ việc.

    Phương Uyên(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-doi-tuong-dung-axit-khien-vo-bi-thuong-nang-do-mau-thuan-tinh-cam-a584678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan