+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ gã đàn ông ở Thái Bình dâm ô bé gái 9 tuổi, chui vào gầm giường trốn khi bị phát hiện

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc đang thực hiện hành vi đồi bại với bé gái 9 tuổi thì bị phát hiện, Hưng vội chui vào gầm giường để trốn.

    Trong lúc đang thực hiện hành vi đồi bại với bé gái 9 tuổi thì bị phát hiện, Hưng vội chui vào gầm giường để trốn.

    Ngày 10/4, Công an huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Đức Hưng (SN 1977, trú xã Đô Lương) để điều tra về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi.

    Nạn nhân là bé N.T.N (SN 2011, xã Đô Lương, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

    Bé gái 9 tuổi ở Thái Bình đang ngồi học bài thì bị gã hàng xóm dâm ô. Ảnh minh họa

    Theo tin tức ban đầu, vào chiều ngày 9/4, bé N. đang ngồi học bài tại bàn uống nước ở sân của gia đình thì Hưng (là hàng xóm) sang nhà chơi. Thấy không có người lớn ở nhà, Hưng đã bế bé N. vào buồng để thực hiện hành vi dâm ô.

    Đúng lúc này, ông K. (bố bé N.) đi làm về và phát hiện sự việc nên Hưng đã chui vào gầm giường để trốn. Ngay sau đó, ông K. đã hô hoán người dân xung quanh đến hỗ trợ vây bắt Hưng, lập biên bản rồi đưa đến trụ sở công an trình báo.

    Sau đó, Công an huyện Đông Hưng đã tiếp nhận hồ sơ và đưa Hưng về trụ sở Công an huyện lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

    Theo người dân địa phương, Hưng đã có gia đình, nhưng thường chơi bời, không chí thú làm ăn và hay trộm cắp vặt của người dân.

    Sáng ngày 10/4, ông Bùi Văn Huân, Phó giám đốc sở LĐ-TB&XH tỉnh Thái Bình cho biết, đã chỉ đạo các phòng ban nghiệp vụ báo cáo nhanh vụ việc và phối hợp với các đơn vị chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ, đồng thời kịp thời thăm hỏi, động viên tinh thần gia đình cháu cũng như có phương án hỗ trợ theo quy định.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-ga-dan-ong-o-thai-binh-dam-o-be-gai-9-tuoi-chui-vao-gam-giuong-tron-khi-bi-phat-hien-a319087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan