+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ gã trai rủ bé gái 11 tuổi đi chơi rồi đưa vào nhà nghỉ giở trò đồi bại

    ĐS&PL Quá trình đi chơi với Bàng Văn Tuấn, cháu M. đã bị Tuấn đưa vào nhà nghỉ ở xã Bắc Bình, huyện Lập Thạch và xâm hại tình dục.

    Ngày 1/9, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, Công an huyện Lập Thạch đang tạm giữ hình sự Bàng Văn Tuấn (SN 1999, ở xã Yên Dương, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc) để làm rõ hành vi xâm hại tình dục bé gái 11 tuổi.

    Theo đó, Công an huyện Lập Thạch nhận được tin báo của anh T.V.H (SN 1979, ở xã Yên Dương) về việc khoảng 17h ngày 27/8, con gái anh là cháu T.T.H.M (SN 2011) đi chơi với bạn nhưng qua đêm không thấy cháu về. Đến khoảng 5h sáng 28/8, cháu M. trở về nhà.

    tam giu ga trai ru be gai 11 tuoi di choi roi dua vao nha nghi gio tro doi bai
    Bàng Văn Tuấn tại cơ quan điều tra.

    Sau khi được gia đình động viên, hỏi han, cháu M cho biết đi chơi cùng với Bàng Văn Tuấn. Quá trình đi chơi, cháu M. đã bị Tuấn đưa vào nhà nghỉ ở xã Bắc Bình, huyện Lập Thạch và xâm hại tình dục.

    Ngay sau khi nhận tin báo, Công an huyện Lập Thạch đã huy động lực lượng điều tra, truy xét đối tượng Tuấn và triệu tập đến cơ quan công an làm việc. Tại đây, qua làm việc với cán bộ điều tra, Tuấn đã thừa nhận hành vi xâm hại tình dục đối với cháu M.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-ga-trai-ru-be-gai-11-tuoi-di-choi-roi-dua-vao-nha-nghi-gio-tro-doi-bai-a549637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan