+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ hành khách la hét có bom trên máy bay tại sân bay Nội Bài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi tổ bay đóng cửa để chuẩn bị khởi hành, một nam hành khách liên tục la hét và nói có bom khiến chuyến bay phải tạm dừng để kiểm tra an ninh.

    Khi tổ bay đóng cửa để chuẩn bị khởi hành, một nam hành khách liên tục la hét và nói có bom khiến chuyến bay phải tạm dừng để kiểm tra an ninh.

    Chuyến bay từ Hà Nội đến TP.HCM trưa 12/11 của hãng Pacific Airlines phải tạm dừng cất cánh vì hành khách hô có bom. Ảnh minh họa

    Một nam hành khách đã bị tạm giữ vì la hét có bom khiến chuyến bay BL6011 từ Hà Nội đi TP.HCM ngày 12/11 của hãng Pacific Airlines, khiến chuyến bay đã phải tạm ngừng cất cánh để kiểm tra an ninh.

    Theo thông tin từ hãng Pacific Airlines, sự việc xảy ra vào lúc 11h25 cùng ngày. Khi tổ bay chuyến bay BL6011 từ sân bay Nội Bài đi TP.HCM đóng của để khởi hành, một nam hành khách có biểu hiện tâm lý bất thường, liên tục la hét và nói có bom.

    Tổ tiếp viên ngay lập tức triển khai quy trình ứng phó, bao gồm trao đổi với cơ trưởng, tạm ngừng chuyến bay và phối hợp với lực lượng chức năng tại sân bay để xử lý sự việc.

    Tất cả hành khách sau đó được đưa trở lại nhà ga để kiểm tra an toàn, an ninh đối với hành lý, hành khách và tàu bay theo quy định. Riêng nam hành khách trên được lực lượng chức năng đưa vào nhà ga để tiến hành thẩm vấn, xử lý.

    Trong thời gian chờ xử lý sự việc, Pacific Airlines đã điều một máy bay khác và tổ bay dự phòng để đưa hành khách từ Hà Nội đi TP.HCM, giờ khởi hành mới của chuyến bay BL6011/VN6011 là 17h.

    Sự việc đã làm cho chuyến bay bị chậm 5 giờ 35 phút so với thời gian dự kiến ban đầu.

    Hiện cơ quan chức năng tại sân bay Nội Bài vẫn đang tiếp tục xử lý đối với nam hành khách nêu trên.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-hanh-khach-la-het-co-bom-tren-may-bay-tai-san-bay-noi-bai-a345863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan