+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ hình sự 4 cô gái trong vụ nữ sinh bị đánh hội đồng ở Lâm Đồng

    ĐS&PL Công an huyện Bảo Lâm đã triệu tập 4 trong số 6 người tham gia đánh nữ sinh cấp 3 đang học tại Trường THPT Lộc Thành.

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, chiều 1/12, Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) cho biết, đã triệu tập bốn người trong số sáu người liên quan đến việc đánh hội đồng một nữ sinh của một trường trên địa bàn huyện.

    tam giu hinh su 4 co gai lien quan vu danh hoi dong nu sinh cap 3 spl
    Học sinh bị nhóm người đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip

    Các cô gái bị tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra gồm: N.T.M.N. (18 tuổi, ngụ tại xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm), H.B.Q. (18 tuổi, ngụ tại xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm), Đ.T.N. (17 tuổi) và T. M.Th. (17 tuổi) cùng ngụ tại TP Bảo Lộc, Lâm Đồng. Hai người còn lại đang bị công an triệu tập là T.T.L.H. (17 tuổi) và N.T.N. (16 tuổi), cùng ngụ tại TP Bảo Lộc.

    Nạn nhân bị nhóm nữ thanh niên đánh hội đồng là L.T.M.T. (học sinh lớp 11 trường THPT Lộc Thành).

    Trước đó, trưa 26/11, em L.T.M.T (học sinh lớp 11 trường THPT Lộc Thành) bị đánh hội đồng. Thời điểm này, em T. cùng nhóm bạn học vừa gửi xe tại điểm giữ xe bên cạnh Trường THPT Lộc Thành và đang trên đường vào trường tiêm vắc-xin phòng COVID-19 thì bị một nhóm 6 người chặn lại.

    Nhóm này lao vào dùng tay chân, nón bảo hiểm liên tục đập và đấm, đá vào đầu mặc cho em T. van xin. Thậm chí, có 1 người còn dùng chân đạp thẳng vào đầu khi em T. đã bị gục dưới đất. Toàn bộ vụ việc đã được một người dân dùng điện thoại quay lại làm bằng chứng. 

    Thượng tá Đậu Xuân Bảo, Trưởng Công an huyện Bảo Lâm cho biết sau khi báo chí thông tin về vụ việc này, ông Trần Văn Hiệp, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng và Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an huyện Bảo Lâm xác minh, điều tra làm rõ để xử lý nghiêm nhóm người liên quan.

    Trao đổi với Người Đưa Tin Pháp luật, ông Võ Nhật Trí, Hiệu trưởng Trường THPT Lộc Thành cho biết, hiện nhà trường đã nắm được vụ việc một học sinh của trường bị nhóm nữ thanh niên đánh hội đồng. Qua xác minh, có một người từng là học sinh cũ của trường, nhưng hiện đã nghỉ học.

    Sau khi nắm được vụ việc, nhà trường đã cử đại diện đến thăm hỏi và động viện em T., đồng thời, trình báo với cơ quan công an để xác minh, điều tra làm rõ vụ việc nhằm đảm bảo quyền lợi cho em T.

    Gia đình đã đưa cháu đi khám và chụp phim ở Bệnh viện Hoàn Mỹ (TP.Đà Lạt), nhưng cháu vẫn thường xuyên kêu chóng mặt, đau đầu.

    Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục mở rộng, xác minh để điều tra sự việc, xử lý nghiêm theo quy định.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-hinh-su-4-co-gai-trong-vu-nu-sinh-bi-danh-hoi-dong-o-lam-dong-a520986.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan