+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ hình sự đối tượng sát hại đồng nghiệp do không được trả lương

    ĐS&PL Nảy sinh mẫu thuẫn liên quan tới vấn đề tiền lương, đối tượng đã ra tay sát hại tổ trưởng tổ bảo vệ.

    An Ninh Thủ Đô dẫn thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Thanh Oai (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã tạm giữ hình sự Nguyễn Duy Thực (71 tuổi, trú tại phường Đồng Mai, quận Hà Đông, Hà Nội) về hành vi “Giết người”.

    Vào sáng ngày 29/7, Công an huyện Thanh Oai nhận được tin báo về một vụ ám mạng xảy ra ở Cổng công ty Italia Production, thuộc Cụm công nghiệp Bích Hòa, xã Bích Hòa, Thanh Oai.

    Nạn nhân vụ án mạng là ông N.V.G (SN 1969, ở xã Bích Hòa). Ông G. là bảo vệ của công ty Italia Production.

    tam giu hinh su doi tuong sat hai dong nghiep do khong duoc tra luong
    Nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: An Ninh Thủ Đô

    Nhận được tin báo về vụ án mạng, Công an huyện Thanh Oai cùng các đơn vị chức năng đã phối hợp điều tra, xác định được đối tượng gây án là Nguyễn Duy Thực.

    Người Lao Động cho biết, ông G. là tổ trường tổ bảo vệ, được công ty chủ quản là Công ty dịch vụ Bảo Sơn - Đồng Nai giao nhiệm vụ phân ca trực và chi trả lương cho nhân viên trong tổ.

    Lấy lý do Nguyễn Duy Thực tự ý nghỉ việc, ông G. đã báo cáo công ty không trả tiền lương. Vì vấn đề này, ông G. và Thực đã xảy ra xô xát mâu thuẫn.

    Khoảng 5h30 ngày 29/7, đối tượng mang theo thanh sắt vuông và chiếc kéo tới phòng bảo vệ của công ty, sau đó đánh ông G. Thực lấy kéo đâm vào ngực ông G., rồ dùng thanh sắt đánh vào đầu khiến nạn nhân tử vong.

    Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, người dân đã tri hô. Thấy vậy, Thực nhanh chóng tẩu thoát bằng xe máy. Tới 10h30 cùng ngày, đối tượng đến Công an huyện Thanh Oai đầu thú.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-hinh-su-doi-tuong-sat-hai-dong-nghiep-do-khong-duoc-tra-luong-a508986.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan