+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ hình sự người đâm trọng thương 2 công an trong khu cách ly ở Bạc Liêu

    ĐS&PL Công an huyện Phước Long (tỉnh Bạc Liêu) vừa ra quyết định tạm giam hình sự đối với người đàn ông tấn công 2 công an trong khu cách ly.

    Pháp Luật TP.HCM đưa tin, ngày 18/10, Công an huyện Phước Long (tỉnh Bạc Liêu) đã triển khai Quyết định tạm giữ hình sự ông Hoàng Văn Thừa (32 tuổi, ngụ huyện Phước Long) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

    tam giu hinh su nguoi dam trong thuong 2 cong an trong khu cach ly o bac lieu
    Lãnh đạo huyện Phước Long và công an huyện tới hỏi thăm một trong hai chiến sĩ công an bị tấn công. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Được biết, vào ngày 3/10, ông Thừa từ Bình Dương trở về Bạc Liêu theo dạng  tự quay về tỉnh, bị buộc cách ly tập trung tại một khu cách ly y tế tập trung của huyện Phước Long.

    Tới chiều ngày 17/10, chỉ còn 1 ngày nữa là ông Thừa được về nhà thì có người cách ly cùng dương tính với SARS-CoV-2. Ông Thừa và những người thuộc diện F1 phải tiếp tục cách ly.

    Tuy nhiên, ông Thừa không hợp tác thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, có hành vi quá khích, chống đối, dùng lời lẽ xúc phạm lực lượng làm nhiệm vụ.

    Theo Người Lao Động, vào 23h cùng ngày, ông Thừa thủ sẵn dao trong người, bất ngờ đâm trọng thương 2 cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Phước Long đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly là Thiếu tá Nguyễn Văn Tại và thượng úy Lê Thanh Điền.

    Thiếu tá Tại bị đâm trúng ngực, Thượng uý Điền bị đâm trúng hông. Cả hai chiến sĩ công an nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu, trong khi ông Thừa đã bị bắt giữ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-hinh-su-nguoi-dam-trong-thuong-2-cong-an-trong-khu-cach-ly-o-bac-lieu-a516652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan