+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ nam thanh niên sàm sỡ, dọa tung ảnh nóng của bé gái 14 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Bé gái 14 tuổi ở TP.HCM bị nam thanh niên mới quen qua mạng chở đến một bãi đất trống rồi có hành vi sàm sỡ.

    Bé gái 14 tuổi ở TP.HCM bị nam thanh niên mới quen qua mạng chở đến một bãi đất trống rồi có hành vi sàm sỡ. Đặc biệt, nam thanh niên này còn chiếm giữ điện thoại của nạn nhân, dọa tung ảnh "nóng" nếu không được quan hệ.

    Theo tin tức báo Tri thức Trực tuyến đăng tải, ngày 26/11, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ Lai Thanh Vinh (25 tuổi, người địa phương) để điều tra về dấu hiệu dâm ô người dưới 16 tuổi và cướp tài sản. Nạn nhân vụ án là bé N.T.T (14 tuổi).

    Nguồn tin cho hay, Vinh và T. quen biết nhau qua mạng xã hội. Ngày 20/11, Vinh chở T. đến một bãi đất trống rồi sàm sỡ và chiếm giữ điện thoại di động của nạn nhân.

    Lai Thành Vinh (ở giữa) bị tạm giữ để điều tra về dấu hiệu dâm ô người dưới 16 tuổi và cướp tài sản. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Theo T. sau đó Vinh còn đe dọa sẽ phát tán hình ảnh nhạy cảm trong điện thoại nếu nạn nhân không cho quan hệ tình dục. Ngay sau khi nghe T. tố giác, câu lạc bộ thanh niên phòng chống tội phạm huyện Hóc Môn phối hợp với Đội cứu hộ cứu nạn quận 12 đã đưa nạn nhân đi trình báo cơ quan chức năng, đồng thời bắt giữ Vinh để bàn giao cho cảnh sát, báo Người Đưa Tin thông tin thêm.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Trước đó vào đầu năm 2019, cơ quan Công an quận Hải An, TP. Hải Phòng đã ra quyết định khởi tố, tạm giữ hình sự Vũ Lê Thắng (26 tuổi, quận Hải An, thành phố Hải Phòng) về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

    Báo Trí Thức Trẻ đưa tin, vào 15/3/2019, chị N.T.T (SN 1998, trú huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng) đến Công an quận Hải An trình báo về việc bị đối tượng Thắng dùng hình ảnh "nóng" để đe dọa, tống tiền.

    Theo chị T., trước đây có quen biết Thắng qua mạng xã hội rồi nảy sinh tình cảm yêu đương. Trong thời gian này, chị T. thường gửi những hình ảnh nhạy cảm của mình cho người yêu xem.

    Đầu tháng 3/2019, chị T. chia tay người yêu. Tuy nhiên, sau đó, Thắng dùng những hình ảnh "nhạy cảm" để tống tiền T.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã bắt quả tang khi Thắng đang nhận tiền của chị T.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-nam-thanh-nien-sam-so-doa-tung-anh-nong-cua-be-gai-14-tuoi-a302336.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan