Tạm giữ nghi phạm đánh đập, nhốt bé trai hơn 3 tuổi vào tủ cấp đông ở Hà Nam


Chủ nhật, 14/08/2022 | 13:56


Cùng sự kiện

Cơ quan công an đã tạm giữ nam thanh niên đánh đập, nhốt bé trai vào tủ cấp đông. Vụ việc khiến dư luận xôn xao.

Trưa 14/8, trao đổi với PV ĐS&PL, một lãnh đạo Công an tỉnh Hà Nam cho biết, phòng CSHS, Công an tỉnh Hà Nam vừa tạm giữ nam thanh niên liên quan đến vụ hành hung bé trai 3 tuổi tại xã Nhân Chính, huyện Lý Nhân.

Được biết, nghi phạm là nam thanh niên (SN 1996), là người thuê nhà gần nhà bé trai, nghi đã đã đánh đập, dùng dây giày thít cổ cháu bé, sau đó nhốt cháu bé vào tủ đông. Gia đình cháu bé sau đó tìm được cháu bé qua camera an ninh đã đưa cháu bé đi cấp cứu.

Giáo dục pháp luật - Tạm giữ nghi phạm đánh đập, nhốt bé trai hơn 3 tuổi vào tủ cấp đông ở Hà Nam
Bé trai nghi bị nhốt trong tủ cấp đông, nhập viện trong tình trạng suy hô hấp, hạ thân nhiệt khi vào cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Trước đó, vào khoảng 15h chiều 13/8, cháu bé này sang nhà hàng xóm chơi nhưng đến 17h chưa thấy về nên người nhà mới tá hoả đi tìm. Qua kiểm tra camera an ninh, người nhà mở tủ lạnh thì phát hiện cháu bé ở tủ đông và lập tức chuyển lên bệnh viện  cấp cứu.

Theo thông tin từ bệnh viên Nhi Trung ương, vào 23h15 ngày 13/8, khoa Cấp cứu chống độc - Bệnh viện Nhi Trung ương tiếp nhận bé trai 3,5 tuổi, được chuyển đến từ Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Hà Nam với chẩn đoán: Suy Hô hấp/ Hạ thân nhiệt/ Chấn thương vùng đầu mặt cổ. Bệnh nhi được chuyển lên có công an đi cùng, nghi cháu bị bạo hành.

Ngay lập tức, các bác sĩ đã xử lý cấp cứu, tiến hành làm thêm các xét nghiệm để xác định tổn thương về sọ não, cột sống cổ... đồng thời hội chẩn các chuyên khoa chấn thương, ngoại thần kinh.

Các bác sĩ cho biết, rất may các tổn thương thực thể hiện tại của cháu bé không nặng nề, sức khỏe cháu hiện tại toàn trạng ổn định. Tuy nhiên vẫn còn sưng nề vùng đầu, xuất huyết, xây xước vùng đầu mặt cổ. Lưỡi bệnh nhi cũng sưng nề, ăn uống khó.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Khánh Ngân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-nghi-pham-danh-dap-nhot-be-trai-hon-3-tuoi-vao-tu-cap-dong-o-ha-nam-a547839.html