Tạm giữ người đàn ông 48 tuổi giết người vì nghi bạn gái bị trêu ghẹo


Thứ 5, 19/07/2018 | 07:14


Cùng sự kiện

Nghĩ rằng Sơn đã trêu ghẹo bạn gái của mình, đối tượng Nguyễn Trung Hưng đã liên tiếp đánh vào mặt, bụng của nạn nhân dẫn đến tử vong.

Nghĩ rằng Sơn đã trêu ghẹo bạn gái của mình, đối tượng Nguyễn Trung Hưng đã liên tiếp đánh vào mặt, bụng của nạn nhân dẫn đến tử vong.

Chiều 18/7, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Trung Hưng (48 tuổi, trú xã Điện Hòa, thị xã Điện Bàn) để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra bước đầu, khoảng 12h ngày 15/7, Nguyễn Trung Hưng tổ chức ăn nhậu với người yêu là chị Lê Thị L. (48 tuổi, trú xã Bình Định Bắc, huyện Thăng Bình), Phạm Xuân Sơn, Đặng Bá Ng. (48 tuổi, cùng trú xã Điện Hòa), Phan Hồ V. (39 tuổi, trú xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn) tại nhà của Hưng.

Đối tượng Nguyễn Trung Hưng giết người vì ghen tuông. Ảnh: CAND

Đến 14h30 cùng ngày, V. ra về trước, sau đó Hưng dắt xe của mình ra để chở Ng. về. Còn Sơn, do say xỉn nên nằm ngủ tại nhà của Hưng.

Khoảng 10 phút sau, vì không thấy Hưng về nên chị L. quyết định đi tìm. Song, vừa ra khỏi nhà thì lại phát hiện xe máy của người yêu cách nhà 150m nên liền dắt xe về.

Cùng lúc này, khi chỉ vừa vào đến đầu ngõ thì chị L. thấy Hưng đang đánh liên tiếp vào mặt Sơn rồi dùng chân đạp nhiều lần vào bụng và ngực của nạn nhân.

Chưa hết, ngay khi phát hiện bạn gái đang đứng ngoài sân, đối tượng Nguyễn Trung Hưng liền chạy ra nắm tóc chị L. kéo vào giường để hành hung. Thậm chí, đối tượng Hưng còn chở chị L. ra nghĩa trang gần nhà rồi tiếp tục dùng cây để đánh vào vùng đầu, lưng của chị L. và đe dọa không cho chị L. được kể chuyện với ai.

Đến khoảng 21h cùng ngày, cả hai vừa về đến nhà thì Hưng hô hoán lên rằng Sơn đã chết trong nhà mình và báo cáo lên chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Qua điều tra, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam xác định chính Nguyễn Trung Hưng là kẻ đánh chết Sơn. Đồng thời, tại cơ quan công an, đối tượng Hưng đã thừa nhận hành vi giết người của mình.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến vụ án xuất phát từ sự ghen tuông mù quáng của Hưng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-nguoi-dan-ong-48-tuoi-giet-nguoi-vi-nghi-ban-gai-bi-treu-gheo-a236914.html