+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ người đàn ông chích điện giết vợ cũ bất thành liền quay sang cưỡng bức

    • DSPL
    ĐS&PL Lợi dụng đêm khuya, ông Hết đã đột nhập vào nhà vợ cũ, dùng điện sát hại nạn nhân bất thành liền quay sang cưỡng bức.

    Lợi dụng đêm khuya, ông Hết đã đột nhập vào nhà vợ cũ, dùng điện sát hại nạn nhân bất thành liền quay sang cưỡng bức.

    Đối tượng Ngô Văn Hết - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Vietnnamnet đưa tin, ngày 24/7, Cơ quan Công an tỉnh Bến Tre cho biết đang tạm giữ hình sự Ngô Văn Hết (47 tuổi, ngụ ấp An Hòa, xã Mỹ An, huyện Thạnh Phú) để điều tra về hành vi “Giết người”.

    Theo thông tin ban đầu, Hết và vợ là bà N.T.T. đã ly hôn từ năm 2018. Tối 22/7, Hết mua dây và chui cắm điện rồi đấu nối với nhau.

    Rạng sáng 23/7, Hết lấy dây đã có cắm chui điện, đạp xe đến nhà bà N. Đến nơi, gã đàn ông này bỏ xe bên ngoài, mở cửa rào lưới B40 đi vào trong nhà, lấy dây điện cắm vào ổ điện. Sau đó, Hết vén mùng nơi bà N. đang ngủ để chích điện, sát hại nạn nhân.

    Bị điện giật, bà N. tỉnh giấc. Đúng lúc này, ổ cắm điện bị lỏng nên Hết quay lại sửa điện thì bà N. la lên.

    Hết chạy lại bịt miệng, bóp cổ nạn nhân không cho la. Lúc bà N. giãy giụa, Hết dùng sức thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân.

    Trong khi đó, theo Tri thức trực tuyến, sau khi thực hiện hành vi giao cấu xong, Hết năn nỉ bà N. không báo cảnh sát về sự việc đã xảy ra.

    Đến hơn 4h sáng cùng ngày, nghi phạm lấy xe đạp rời khỏi hiện trường. Còn bà N. đến cảnh sát tố cáo hành vi của chồng cũ.

    Cảnh sát khám nghiệm hiện trường, thu giữ đoạn dây điện và phích cắm thủ phạm sử dụng gây án. Làm việc với cảnh sát, Hết thừa nhận có ý giết vợ và sau đó sẽ tự tử nhưng không thành.

    Người dân địa phương cho biết, Hết thường xuyên nhậu nhẹt bê tha nên vợ chủ động ly hôn.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-nguoi-dan-ong-chich-dien-giet-vo-cu-bat-thanh-lien-quay-sang-cuong-buc-a285726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan