Tạm giữ người đàn ông đi cùng nữ sinh lớp 8 mất tích ở Nghệ An


Thứ 5, 16/04/2020 | 14:30


Cùng sự kiện

Công an tìm thấy nữ sinh lớp 8 ở Nghệ An và một người đàn ông đi cùng em sau gần 1 tháng rời khỏi địa phương.

Công an tìm thấy nữ sinh lớp 8 ở Nghệ An và một người đàn ông đi cùng em sau gần 1 tháng rời khỏi địa phương.

Hình ảnh người đàn ông đi cùng nữ sinh lớp 8 mất tích ở Nghệ An. Ảnh: Tiền Phong

Báo Tiền Phong đưa tin, ngày 16/4, Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ Nguyễn Ngọc Khoát (SN 1989, trú tại xã Bản Nguyên, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) để làm rõ hành vi "Giao cấu với trẻ từ 13 đến dưới 16 tuổi".

Trước đó, ngày 18/3, Khoát rủ em N.T.T (lớp 8, Trường THCS xã Thượng Sơn) đi khỏi địa phương. Em T. nói với gia đình là đi mua thuốc cho mẹ nhưng không thấy về.

Sau đó, người thân đã trình báo với công an xã Thượng Sơn, Công an huyện Đô Lương.

Trích xuất camera an ninh, công an thấy T. có đi cùng Nguyễn Ngọc Khoát vào một tiệm điện thoại trên địa bàn huyện Đô Lương để bán điện thoại.

Sau gần 1 tháng tìm kiếm, các trinh sát Công an huyện Đô Lương đã tìm thấy đối tượng cùng em T. ở xã Thuận Hạnh, huyện Đắc Song (Đắc Nông). Đây là khu vực giáp ranh với Campuchia.

Được biết, Khoát phụ việc làm đám cưới cho ông Nguyễn Xuân Ái trên địa bàn xã Thượng Sơn gần 1 năm nay. Đối tượng đã có vợ con ở quê nhưng đã ly hôn. Trước đó, em T. thường đến chỗ Khoát chơi, báo Giao thông phản ánh.

Hiện Công an huyện Đô Lương đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-nguoi-dan-ong-di-cung-nu-sinh-lop-8-mat-tich-o-nghe-an-a319900.html