+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ người đàn ông ở Quảng Ninh tự phóng hỏa đốt nhà mình

    (ĐS&PL) - Ông Đỗ Trọng Tiến mua xăng rồi tự đốt nhà của mình, khiến các thiết bị, đồ dùng trong nhà bị cháy và hư hỏng, rất may không gây thiệt hại về người.

    Ngày 21/3, Công an thị xã Quảng Yên (tỉnh Quảng Ninh) cho biết đã tạm giữ ông Đỗ Trọng Tiến (50 tuổi, trú tại khu 8, phường Quảng Yên, thị xã Quảng Yên) để điều tra về hành vi "Hủy hoại tài sản" theo Điều 178 Bộ luật Hình sự.

    tam giu nguoi dan ong o quang ninh tu phong hoa dot nha minh
    Ông Đỗ Trọng Tiến. Ảnh: VietNamNet

    Theo VietNamNet, vào tối ngày 14/3, ông Tiến đã mua xăng và tự đốt căn nhà của mình ở số 69, đường Trần Khánh Dư, thị xã Quảng Yên. Được biết, ông Tiến là chủ sở hữu căn nhà này, hiện ông và người thân đang sinh sống tại đây.

    Ngọn lửa bùng lên khiến các thiết bị, đồ dùng trong nhà bị cháy, hư hỏng, mái nhà bị sập. Căn nhà số 71 bên cạnh bị cháy lan phần xà gỗ đỡ mái ngói, tài sản thiệt hại trị giá khoảng 100 triệu đồng. May mắn, vụ việc không gây ra thương vong về người.

    Ngay khi nhận được tin báo về vụ cháy, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an thị xã Quảng Yên và Công an phường Quảng Yên đã có mặt kịp thời, phối hợp với người dân tham gia dập lửa và điều tra nguyên nhân gây cháy.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn gia đình và căn nhà không được giải toả nên ông Tiến đã tự đốt nhà của mình.

    tam giu nguoi dan ong o quang ninh tu phong hoa dot nha minh1
    Đồ đạc trong nhà bị thiêu rụi. Ảnh: VietNamNet

    Người Lao Động thông tin, Công an thị xã Quảng Yên sau đó đã tiến hành bắt giữ ông Tiến, đưa về trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, bước đầu ông Tiến đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

    Ông Tiến từng có tiền án về tội "Giết người" chấp hành án phạt tù xong năm 2018 trở về địa phương. Vụ việc hiện đang được cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Quảng Yên tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-nguoi-dan-ong-o-quang-ninh-tu-phong-hoa-dot-nha-minh-a531793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan