+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ nhóm thanh niên bắt cóc con để buộc mẹ trả nợ vay nặng lãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhóm thanh niên bắt giữ con trai của con nợ về giam giữ rồi hành hung, buộc anh này phải liên lạc với mẹ mang tiền đến trả.

    Nhóm thanh niên bắt giữ con trai của con nợ về giam giữ rồi hành hung, buộc anh này phải liên lạc với mẹ mang tiền đến trả.

    Nhóm thanh niên bắt giữ người trái pháp luật. Ảnh: CL&XH

    Ngày 7/7, Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) tạm giữ hình sự Lưu Anh Tú, Trần Khánh Linh, Phạm Văn Cường và Trần Hậu Đức (ngụ Nam Định, Hà Tĩnh) để điều tra hành vi Bắt giữ người trái pháp luật.

    Đồng thời, đơn vị đang huy động nhiều trinh sát truy bắt Nguyễn Thị Thùy Linh (ngụ Hải Dương), là chủ tiệm game bắn cá ở xã Dương Tơ, Phú Quốc.

    Người phụ nữ này bị nghi là chủ mưu trong vụ bắt người trái pháp luật, xảy ra 4 ngày trước tại địa phương.

    Theo đó, vào khoản giữa tuần trước, anh Đỗ Th. (ngụ xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc) trên đường chạy xe đi làm về thì bất ngờ bị một nhóm đối tượng 4 người chặn đánh, khống chế đưa về nhốt ở tiệm game bắn cá tại xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc. Tại đây, anh Th. bị nhốt vào 1 căn phòng, rồi thay nhau hành hung ép liên lạc với người nhà đem tiền đến trả.

    Lý do bọn này đưa ra là, em trai và mẹ của anh Th. đang thiếu nợ Nguyễn Thị Thùy Linh. Sau khi hành hung anh Th. không có kết quả, cả nhóm bỏ ra ngoài.

    Thừa lúc sơ hở, nạn nhân gọi điện cho người quen nhờ báo công an. Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Phú Quốc đã điều động hàng chục cán bộ, chiến sĩ cảnh sát và trinh sát ập vào tiệm game nơi giam giữ anh Th., qua đó đã giải cứu được anh Th. và bắt nhóm của Tú, còn riêng Linh đã nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Tại hiện trường lực lượng chức năng đã thu giữ nhiều dụng cụ như: dao, kiếm, tuýp sắt...

    Tại cơ quan công an, bước đầu nhóm đối tượng khai từ miền Bắc vào đảo Phú Quốc (Kiên Giang) làm thuê cho Linh, trông coi tiệm game bắn cá và kiêm luôn cho vay nặng lãi, khi các đối tượng có nhu cầu vay. Việc khống chế anh Th. để đòi nợ do người đàn bà này chỉ đạo.

    Hiện Công an huyện Phú Quốc đang tạm giữ hình sự 4 đối tượng để tiếp tục làm rõ và truy bắt các đối tượng có liên quan.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-nhom-thanh-nien-bat-coc-con-de-buoc-me-tra-no-vay-nang-lai-a235640.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan