+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ ô tô nghi dán biển xanh giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiều 22/9, Công an TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã tạm giữ ô tô mang BKS 80B-2644 để xác minh về nguồn gốc xe cũng như biển số xe.

    Ngày 22/9, Công an TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị đã tạm giữ xe mang BKS: 80B-2644 để xác minh về nguồn gốc xe cũng như biển số xe. Ô tô này được một tài xế chở luật sư đến TAND tỉnh Tiền Giang để tham gia phiên tòa dân sự, theo Tuổi trẻ.

    Khi lực lượng chức năng kiểm tra, tài xế xe trên chỉ có giấy phép lái xe và không xuất trình được các giấy tờ có liên quan đến chiếc xe này.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h sáng cùng ngày, tại trụ sở TAND tỉnh Tiền Giang có mở phiên tòa dân sự trong việc tranh chấp mua bán nhà. Một luật sư đến tham dự phiên tòa và được tài xế chở trên chiếc trên ô tô mang BKS: 80B-2644.

    tam giu xe o to nghi bien xanh gia 1
    Chiếc ô tô bị tạm giữ. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Nhiều người dân thắc mắc vì sao luật sư lại đi xe biển số xanh và có dán tem đăng kiểm của bộ Công an nên thông báo các lực lượng công an đến xác minh.

    Ngay sau khi rời phiên tòa, chiếc ô tô chở luật sư chạy trên đường 30/4 thuộc phường 1, TP.Mỹ Tho thì bị tổ cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe để kiểm tra giấy tờ.

    Tại thời điểm kiểm tra, tài xế chỉ xuất trình giấy phép lái xe, ngoài ra không xuất trình thêm bất cứ giấy tờ nào khác. Sau đó tổ CSGT đã đưa ô tô về trụ sở Công an TP.Mỹ Tho để phục vụ công tác điều tra.

    tam giu xe o to nghi bien xanh gia 2
    CSGT kiểm tra chiếc xe mang BKS: 80B- 2644. Ảnh: Người lao động.

    Bước đầu, tài xế khai tên Nguyễn Hồ Hoàng Thông (36 tuổi, ngụ TP.HCM). CSGT đã lập biên bản về hành vi đi xe không có giấy đăng ký xe, không bảo hiểm, không kiểm định. Tuy nhiên, theo lực lượng chức năng, tài xế đã không ký biên bản và bỏ ra về. Đại diện phòng CSGT Công an tỉnh Tiền Giang cho biết qua xác minh ban đầu, BKS: 80B-2644 nghi là giả.

    Một CSGT cho biết tài xế nói xe này "của anh Sơn ở C02" (cục Cảnh sát Hình sự). Tuy nhiên, xác minh nhanh cho thấy C02 không có ai tên Sơn và xe mang biển số 80B-2644 cũng không phải của đơn vị này, theo Người lao động.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-o-to-nghi-dan-bien-xanh-gia-a551941.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan