+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ, xác minh hành vi dâm ô đối với người đàn ông thủ dâm trên xe buýt

    • DSPL
    ĐS&PL Lực lượng chức năng Hà Nội đang tạm giữ người đàn ông thủ dâm trên xe buýt để làm rõ vụ việc, xác minh có hay không hành vi dâm ô với nữ sinh cấp 2.

    Lực lượng chức năng Hà Nội đang tạm giữ người đàn ông thủ dâm trên xe buýt để làm rõ vụ việc, xác minh có hay không hành vi dâm ô với nữ sinh cấp 2. 

    Liên quan đến vụ người đàn ông thủ dâm trên xe buýt, sáng 22/6, một cán bộ Công an phường Hàng Mã (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tiến hành tạm giữ người đàn ông kể trên để tiếp tục làm việc với các bên liên quan, đặc biệt với nữ sinh để làm rõ vụ việc, xác minh có hay không hành vi dâm ô.

    Người đàn ông thủ dâm trên xe buýt giữa lúc đông người. Ảnh: Thanh Niên 

    Trước đó trưa ngày 21/6, xe buýt BKS 30Z 59XXX chạy tuyến 01 từ bến xe Gia Lâm đi bến xe Yên Nghĩa. Khi đến khu vực phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, phụ xe cùng tài xế và hành khách phát hiện 1 nam thanh niên có hành vi thủ dâm nên đã nhanh chóng giữ người này lại và bàn giao cho công an.

    Người đàn ông này đã có hành vi tiến lại gần một nữ sinh cấp 2 đang ngồi trên xe rồi lôi “của quý” ra thủ dâm khiến nữ sinh hoảng hốt hét lên nhờ mọi người giúp đỡ.

    Nguồn tin từ công an phường Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) hôm nay cho biết, đơn vị đã tiến hành tạm giữ người đàn ông có hành vi thủ dâm trên xe buýt để làm việc với các bên liên quan, đặc biệt là với nữ sinh để làm rõ vụ việc, xác minh có hay không hành vi dâm ô, báo Vietnamnet thông tin.

    “Sau khi xảy ra sự việc, nữ sinh quá hoảng sợ nên đơn vị đã cho về nhà, chưa thể làm việc được để xác minh rõ xem có hay không hành vi dâm ô. Bước đầu anh H. khai chỉ thủ dâm nhằm thỏa mãn nhu cầu sinh lý chứ chưa hề động chạm đến nữ sinh”, một cán bộ Công an phường Hàng Mã cho hay.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-xac-minh-hanh-vi-dam-o-doi-voi-nguoi-dan-ong-thu-dam-tren-xe-buyt-a280787.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan